Barca có quyết định về người thay thế Dembele

- Thứ Năm, 03/08/2023, 14:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Xavi cho biết Barcelona sẽ không mua tiền đạo thay Ousmane Dembele mà đặt niềm tin vào nguồn nhân lực sẵn có. 

Theo kế hoạch, HLV Xavi sẽ tập trung vào Ousmane Dembele. Ông cùng ban huấn luyện đã chăm sóc và giúp cầu thủ người Pháp cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona. Tuy nhiên, anh đã quyết định rời đi để đến PSG và khiến cho ông thầy tại Camp Nou hết sức thất vọng. Thế nhưng Xavi cũng đành tạm gác lại nỗi lòng để nhanh chóng tìm kiếm người thay thế Dembele.

Theo thông tin từ SPORT, chiêu mộ thêm cầu thủ từ TTCN sẽ không phải là ưu tiên của Barca. Thay vào đó, họ sẽ đặt niềm tin vào Ansu Fati ở mùa giải năm nay. 

Barca chọn tin tưởng Ansu Fati ở mùa giải tới
Barca chọn tin tưởng Ansu Fati ở mùa giải tới

Fati không có phong độ cao nhất ở mùa giải trước. Tuy nhiên, anh đã chơi tốt trong giai đoạn cuối của chiến dịch, ghi 3 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất ở giải đấu. Mới đây trong giai đoạn tiền mùa giải, Fati còn thể hiện rất tích cực. Trong cả ba trận đấu trên đất Mỹ, viên ngọc quý của La Masia đã gây ấn tượng với tốc độ và sự tự tin. Cầu thủ 20 tuổi cũng là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barcelona trước AC Milan bằng một siêu phẩm cứa lòng.

Đầu tư cải thiện điểm yếu

Quyết định của Barcelona về việc không vung tiền cho hàng công đã làm giảm sự quan tâm đến những cầu thủ như Joao Felix và Jeremy Doku. Thay vào đó, nhiều khả năng số tiền này sẽ được dùng để củng cố vị trí hậu vệ phải vốn là điểm yếu rõ ràng của đội bóng.

Joao Cancelo và Ivan Fresneda là hai ứng cử viên phù hợp nhất để đến Catalonia. Dù rằng vẫn có những bất đồng nội bộ về việc câu lạc bộ nên ký hợp đồng với cầu thủ nào. Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao của Man City là cái tên được ưu tiên nhiều hơn.

Ansu Fati & Abde Ezzalzouli SHOW vs AC Milan. 🔥

Xem thêm:

Barcelona

Ousmane Dembele

Xavi Hernandez