Barca chọn ra mục tiêu thay Busquets

- Thứ Sáu, 06/01/2023, 12:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chủ tịch Joan Laporta vừa dành những lời khen cho Ruben Neves, ám chỉ khả năng chiêu mộ tiền vệ này.
Tương lai của Busquets

Hợp đồng của Sergio Busquets sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Cầu thủ này từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Inter Miami của MLS. Dù Barca luôn khẳng định muốn thuyết phục anh ở lại thêm 1 mùa giải nữa nhưng Busquets vẫn chưa lên tiếng. Vì thế, việc tìm người thay thế anh là điều nên được lên kế hoạch từ bây giờ.

Busquets thi đấu World Cup 2022
Busquets thi đấu tại World Cup 2022

Trong một buổi phỏng vấn với tờ SPORT, phóng viên đã hỏi chủ tịch Joan Laporta rằng ông nghĩ thế nào về tiền vệ Ruben Neves thì nhận được câu trả lời như sau:

"Ruben Neves là một cầu thủ tuyệt vời, tôi sẽ không nói gì hơn nữa. Busquets sẽ không gắn bó với Barca mãi mãi nên chúng tôi đã có những thảo luận nội bộ để tìm người thay cậu ấy. Frenkie de Jong có thể chơi ở vị trí này, nhưng một mình cậu ấy là không đủ. Xavi là người sẽ đưa ra quyết định cuối.”

Neves là cái tên được nhiều đội bóng săn đón
Neves là cái tên được nhiều đội bóng săn đón
Hướng đi của Barca

Barcelona chắc chắn sẽ cần một tiền vệ thòng trong tương lai. Busquets năm nay đã 34 tuổi và đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp. Tình hình tài chính của CLB vẫn chưa khởi sắc nên việc chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp khó trở thành hiện thực

Xem thêm:

Barcelona

Sergio Busquets

Ruben Neves