Barca bất ngờ muốn có 'bom xịt' của Man United

- Thứ Tư, 04/01/2023, 16:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Wilfried Zaha của Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngôi sao 30 tuổi đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay với 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 15 trận tại Ngoại hạng Anh. Tính đến nay, anh đã chơi hơn 400 trận cho Crystal Palace. Tuy nhiên, tương là của cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở Selhurst Park đang bị nghi ngờ nghiêm trọng. Zaha chỉ còn sáu tháng trong hợp đồng hiện tại với đội bóng thành London và vẫn chưa đồng ý các điều khoản cho một thỏa thuận mới.

Zaha là trụ cột của Palace suốt những năm qua
Zaha là trụ cột của Palace suốt những năm qua

The Sun dẫn nguồn từ Fichajes cho biết, Barcelona đang xem xét việc chiêu mộ cựu sao Man United. Gã khổng lồ xứ Catalan hiện đang tìm kiếm một sự thay thế cho Ferran Torres - người không được 'ưa chuộng' tại CLB. Tiền đạo người Tây Ban Nha cập bến Camp Nou một năm trước trong hợp đồng trị giá 55 triệu euro từ Man City. Tuy nhiên, anh hiện không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Xavi cho những vị trí trên hàng công.

Torres có thể chia tay Barca trong thời gian tới
Torres có thể chia tay Barca trong thời gian tới

Thuyền trưởng của Blaugrana hiện đang hy vọng rằng, Torres sẽ được bán với mức phí hợp lý trong tháng này. Tottenham được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2000 như một phương án dự phòng cho Harry Kane. Fichajes cho biết, Gà trống sẵn sàng đề nghị 31 triệu bảng cho cựu sao Man City. Bên cạnh đó, Arsenal và AC Milan cũng được cho là quan tâm đến Torres.

Xem thêm:

Barcelona

Wilfried Zaha