Báo Anh dự đoán Việt Nam ghi 1 bàn trước Oman

- Thứ Năm, 24/03/2022, 10:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trang Sports Mole nhận định Oman sẽ bảo vệ được thành tích toàn thắng trước Rồng vàng.

Tuy không còn cơ hội tranh vé đến Qatar nhưng cuộc thư hùng giữa Việt Nam và Oman vẫn thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế. Tờ Sports Mole (Anh) đã đưa ra những đánh giá tương đối chi tiết về cuộc đấu này. Họ viết: “Thầy trò HLV Park Hang Seo sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất vòng loại cuối World Cup 20202. Tuyển Việt Nam đã nhận đến 17 bàn thua sau 8 trận.

Báo chí quốc tế chỉ ra việc ông Park mất nhiều trụ cột trước trận này
Báo chí quốc tế chỉ ra việc ông Park mất nhiều trụ cột trước trận này

Đáng chú ý, Oman đã thắng đội tuyển Việt Nam cả 3 trận trong các dịp đụng độ trước, dù vậy đây mới là lần đầu tiên họ làm khách ở Hà Nội. Tại lượt đi, Oman đã thắng tuyển Việt Nam 3-1. Họ có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa ở vòng loại thứ 3 này. Ở trận đấu gần nhất, Oman cầm hòa Úc 2-2, trong đó có bàn thắng trên chấm phạt đền vào phút 89”.

Sports Mole cũng chỉ ra việc HLV Branko Ivankovic sẽ không sử dụng đội hình phụ trong đợt tập trung này như những đồn đoán trước đó. Dù vậy, trang tin của nước Anh cũng không loại trừ khả năng cả Oman và Việt Nam sẽ có những thử nghiệm nhất định khi tính chất thắng thua không còn quá quan trọng.

Oman vẫn được đánh giá mạnh hơn Việt Nam
Oman vẫn được đánh giá mạnh hơn Việt Nam

Cuối cùng, tương tự như trang Sportkeeda, Sports Mole dự đoán trận này sẽ có 3 bàn thắng với tỷ số nghiêng về đội khách: “Oman chắc chắn là tập thể mạnh hơn bởi họ đã có một số kết quả tốt tại vòng loại cuối này. Do đó, chúng tôi dự đoán họ sẽ giành 3 điểm với thắng lợi 2-1”.

Xem thêm: 

ĐT Việt Nam

World Cup 2022

ĐT Oman