Bán Hojlund cho MU, Atalanta tìm được cái tên thay thế

- Thứ Hai, 07/08/2023, 16:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi mất tiền đạo chủ lực của mình, La Dea đã nhanh chóng chiêu mộ thành công Scamacca từ West Ham.

Atalanta cần tiền đạo mới

Atalanta là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất tại Italia trong những năm gần đây với lối chơi tấn công đầy hấp dẫn. Công lớn thuộc về HLV Gian Piero Gasperini, người từng biến nhiều cầu thủ trung bình thành ngôi sao. Một trong số những viên ngọc thô mà vị chiến lược gia này đã mài dũa thành công là tiền đạo Rasmus Hojlund.

Hojlund có một mùa giải ấn tượng ở Atalanta
Hojlund có một mùa giải ấn tượng ở Atalanta

Mùa giải vừa qua, anh đã gây ấn tượng mạnh với khả năng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chuẩn xác. Trước sự quan tâm của Man Utd, Atalanta vừa đồng ý bán cầu thủ này và thu về 64 triệu bảng.

Việc chiêu mộ Scamacca

Nhờ số tiền kiếm về rất lớn, La Dea đã ngay lập tức tìm ra chân sút để thay thế là Gianluca Scamacca. Đây là một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất của Italia hiện nay. Cầu thủ này có thế mạnh về thể hình, thể lực và chơi đầu rất tốt.

Anh từng thi đấu cho Sassuolo, Genoa và Ascoli trước khi chuyển sang West Ham với giá 35 triệu bảng vào tháng 7 năm 2022. Tuy nhiên, anh không thể thích nghi với bóng đá Anh và chỉ ghi được 3 bàn thắng ở Premier League mùa trước. Có thể thấy môi trường bóng đá xứ sở sương mù hoàn toàn không phù hợp với tiền đạo này.

Scamacca được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ khi trở về Serie A

Theo xác nhận từ nhà báo Romano, Atalanta vừa đồng ý chi ra 25 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro để mua Scamacca từ West Ham. Họ đã vượt qua sự cạnh tranh từ Inter Milan và Roma, hai đội bóng khác cũng muốn có chữ ký của cầu thủ này.

SCAMACCA VỚI SIÊU PHẨM SÚT XA MỞ TÀI KHOẢN TẠI WEST HAM UNITED

Xem thêm:

West Ham

Atalanta

Gianluca Scamacca