Balotelli suýt đánh nhau với HLV tại Thổ Nhĩ Kỳ

- Thứ Hai, 29/08/2022, 13:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mario Balotelli mới đây đã khiến cho người hâm mộ nhớ tới mình khi suýt chút nữa đã tẩn luôn cả HLV.

Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ngày hôm qua, đội bóng của Balotelli là Adana Demirspor đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước các cầu thủ Umraniye. Tiền đạo người Ý vào sân ở đầu hiệp 2 để thay cho Artem Dzyuba nhưng không ghi được bàn thắng. 

Tuy nhiên điểm đáng chú ý là khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Balotelli đã tiến về phía HLV Vincenzo Montella và chất vấn vị chiến lược gia. Dù không rõ anh nói gì nhưng với thái độ giận dữ của HLV Montella thì đó dường như là những lời khiêu khích. Cả hai thậm chí đã có thể dùng nắm đấm để lao vào nhau nếu không có sự can ngăn kịp thời của ban huấn luyện và các cầu thủ. 

Balotelli suýt tẩn nhau với HLV Montella
Balotelli suýt tẩn nhau với HLV Montella

Đây không phải là lần đầu tiên “ngựa chứng” Balotelli có vấn đề với các HLV. Còn nhớ trước đó cầu thủ lắm tài nhiều tật từng gây gổ với Roberto Mancini thời còn khoác áo Man City. Và tất nhiên anh đã bị đuổi khỏi sân tập ngay sau đó, đồng thời chôn vùi tương lai của mình tại Etihad.

Super Mario từng xung đột với HLV Mancini
Super Mario từng xung đột với HLV Mancini

Ngoài ra, chân sút 32 tuổi còn được biết đến với những hành động lập dị bên ngoài sân cỏ. Anh từng gây sốc khi thẳng tay vung tiền ở trung tâm Manchester hay vô tình phóng hỏa phòng tắm của mình. 

Mario Balotelli hiện tại đang cho thấy phong độ rất tốt khi thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa giải trước anh ghi được 19 bàn thắng sau khi chuyển đến từ AC Monza. Với phong độ đó, cựu cầu thủ của Man City từng được cân nhắc gọi lên ĐTQG. Tuy nhiên sau khi ĐT Ý không giành được vé tham dự VCK World Cup 2022, nhiều người đã đặt câu hỏi về việc không triệu tập Balotelli.

Xem thêm:

Mario Balotelli