Balotelli muốn trở thành cố vấn cho các tài năng trẻ

- Thứ Ba, 22/03/2022, 09:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngoài mong muốn được dành những lời khuyên cho các hậu bối, Mario Balotelli còn đề cập đến việc anh có thể trở thành nhà báo sau khi giải nghệ.

Hồi tháng 1/2022, HLV Roberto Mancini đã gây bất ngờ lớn khi triệu tập trở lại tiền đạo Balotelli. “Siêu quậy” này đã rất phấn khích với điều đó khi nó nằm ngoài những thứ mà anh mong đợi. Tuy nhiên,  trong danh sách tuyển Ý để chuẩn bị cho vòng play-off World Cup 2022 sắp diễn ra, Balotelli đã không còn có tên.

Balotelli vẫn hy vọng có được thành tựu trong màu áo đội tuyển
Balotelli vẫn hy vọng có được thành tựu trong màu áo đội tuyển

Mới đây, trang Goal đã dẫn lời chân sút này về những nguyện vọng của anh trong phần còn lại của sự nghiệp: “Tôi hạnh phúc sau những gì đạt được tại cấp CLB, tôi đã chiến thắng mọi thứ. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tôi bỏ lỡ một vài điều và đấy là thứ duy nhất mà tôi có lẽ thật sự tiếc. Hy vọng nó vẫn chưa quá trễ”.

Cầu thủ 31 tuổi cho biết khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh là khoác áo tuyển Ý và dự Euro. Du mục khắp nơi để chơi bóng, hiện cựu sao Man City đang đầu quân tại CLB Adana Demirspor thuộc giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Balotelli đã trưởng thành hơn sau khi làm cha
Balotelli đã trưởng thành hơn sau khi làm cha

Được hỏi về dự đi sau khi treo giày, Balotelli cho biết: “Với tôi, sẽ thật tuyệt vời để tìm đến các tài năng [bóng đá] và trò chuyện với họ. Kể cho họ những điều tôi đã làm đúng và sai trong sự nghiệp, cảnh báo về những trải nghiệm. Tôi có thể giúp họ tránh xa nhiều rắc rối, mà cũng có thể tôi sẽ trở thành một nhà báo”.

Xem thêm:

Mario Balotelli