Bailly tiết lộ lý do rời Man Utd

- Thứ Tư, 07/09/2022, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ này cho rằng mình muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn bất chấp HLV Erik Ten Hag muốn giữ anh lại.

Eric Bailly được Man Utd chiêu mộ dưới thời Mourinho và đã có mùa giải đầu tiên chơi tốt dưới triều đại HLV người Bồ. Tuy vậy, anh dần đánh mất vị trí đá chính những năm sau đó. Mùa trước, Bailly ra sân vỏn vẹn 7 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận tại Premier League. Anh cho rằng mình xứng đáng được thi đấu nhiều hơn:

“Man Utd đáng ra phải trao đều cơ hội cho tất cả. Họ nên khuyến khích sự cạnh tranh chứ không nên ưu ái các cầu thủ quốc tịch Anh. Các CLB lớn khác ở EPL không có sự phân biệt như vậy. Điều đó chỉ làm suy yếu đội bóng mà thôi.”

Bailly gia nhập Marseille
Bailly gia nhập Marseille

Bailly hiện đang được đem cho Marseille mượn khi Man Utd có quá nhiều trung vệ. Anh ngồi dự bị trong trận thắng Auxerre hồi cuối tuần trước. Trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng tiết lộ rằng Erik ten Hag từng hứa trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên hơn nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định đầu quân cho Marseille:

"Tôi gặp Erik Ten Hag hồi cuối mùa giải năm ngoái. Tôi đang thu dọn đồ đạc nhưng ông ấy nói rằng muốn giữ tôi ở lại. Quả thật, tôi được thi đấu một vài trận ở chuyến du đấu hè nhưng tôi vẫn muốn ra sân thường xuyên hơn.”

Bailly vẫn còn hợp đồng với Man Utd đến hè 2024. Trong điều khoản cho mượn đến Marseille, cầu thủ này sẽ được đội bóng Pháp mua đứt với giá 6 triệu euro nếu Les Olympiens đủ điều kiện tham dự Champions League đồng thời anh được ra sân một số trận nhất định.

Xem thêm:

Man United

Eric Bailly