AZ Alkmaar vs Napoli (03h00 ngày 04/12): Căng như dây đàn

- Thứ Năm, 03/12/2020, 14:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cục diện bảng F Europa League đang cực kỳ gay cấn khi cả 3 cái tên dẫn đầu đều có cơ hội đi tiếp ngang nhau. Do đó, đội thua trong cuộc chạm trán giữa AZ Alkmaar và Napoli sẽ tự đào hố chôn mình trước khi bước vào lượt trận cuối cùng.

Napoli, AZ Alkmaar và Real Sociedad hiện đang hơn kém nhau 2 điểm sau 4 vòng đấu. Chỉ cần một thất bại sẽ khiến 1 trong 3 đội phải trả giá. Sau khi bị AZ vượt qua vào ngày ra quân thì thầy trò Gattuso đã thắng 3 trận liên tiếp để vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy vậy, AZ cũng còn rất nhiều cơ hội cạnh tranh khi chỉ thua đối thủ 2 điểm và sẽ gặp Rijeka đã bị loại ở trận cuối. Vì thế, đội bóng Hà Lan hoàn toàn có thể hướng tới việc lấy 1 điểm từ Napoli để tự định đoạt số phận.

AZ chưa thua lần nào trên sân nhà kể từ tháng 02/2020

AZ chưa thua lần nào trên sân nhà kể từ tháng 02/2020

Đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt ở tất cả mặt trận. Tại giải VĐQG trong nước, AZ Alkmaar vẫn chưa bị đánh bại sau 9 vòng đấu. Còn ở sân chơi Europa League, họ chỉ mới để thua 1 trận trên sân khách trước Sociedad.

Napoli thi đấu ngày càng hay dưới thời HLV Gattuso

Napoli thi đấu ngày càng hay dưới thời HLV Gattuso

Đối với Napoli, họ cũng đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng khi thắng đến 6 trong 8 trận vừa qua. Huyền thoại Maradona vừa qua đời và đội bóng vùng Naples liền hủy diệt AS Roma 4-0 như một món quà tri ân tới ông. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục muốn có thêm 3 điểm trước AZ trong lúc tinh thần các cầu thủ đang lên cao.

Dự đoán: AZ Alkmaar 1-2 Napoli

Napoli

AZ Alkmaar

Nhận định Europa League