Aubameyang 'like' bài đăng sa thải Graham Potter

- Thứ Hai, 03/04/2023, 10:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo người Gabon đã có những động thái trên mạng xã hội về việc HLV Graham Potter bị sa thải.

2 ngày sau thất bại 0-2 trước Aston Villa, Chelsea đã ra quyết định sa thải HLV Graham Potter sau 7 tháng hợp tác. Mặc dù rất tận tâm với đội bóng nhưng nhà cầm quân người Anh đã không thể giúp Chelsea cạnh tranh mà thậm chí còn rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Do đó, việc ông bị sa thải là điều có thể dự đoán trước. 

Chelsea chính thức chia tay HLV Graham Potter
Chelsea chính thức chia tay HLV Graham Potter

Trong khi hầu hết các cầu thủ đều im tiếng với quyết định này thì Pierre-Emerick Aubameyang lại ngay lập tức phản ứng. Cụ thể, chân sút 33 tuổi đã bấm ‘like’ bài đăng sa thải HLV Potter của Chelsea trên Instagram. Ngoài Auba, một cầu thủ khác của The Blues là Denis Zakaria cũng ‘thích’ thông báo của CLB.

Tuy nhiên, phản ứng của 2 cầu thủ trên là khá dễ hiểu khi họ đều là những người không được HLV Potter trọng dụng. Đối với cựu thủ quân Arsenal, anh cập bến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái nhưng đã bị chiến lược gia 47 tuổi loại ra khỏi kế hoạch. Ở mùa giải năm nay, Aubameyang mới chỉ ra sân 19 lần, ghi được 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Aubameyang 'thả tim' thông điệp sa thải HLV Potter
Aubameyang 'thả tim' thông điệp sa thải HLV Potter

Cách đây 2 tuần, cựu tuyển thủ Gabon còn gây sốc khi tham gia ăn mừng cùng các cầu thủ Barcelona trong phòng thay đồ sau chiến thắng trước Real Madrid tại La Liga. Với sự ra đi của HLV Potter, nhiều khả năng tương lai của Auba sẽ sáng sủa trở lại. Trước đó nhiều thông tin cho rằng anh sẽ chia tay The Blues ở mùa hè 2023.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Pierre-Emerick Aubameyang

Graham Potter

Ngoại hạng Anh 2022/23