Atletico Madrid trở lại top 4 với màn đại thắng Real Valladolid

- Chủ Nhật, 22/01/2023, 02:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thầy trò HLV Diego Simeone chỉ cần 45 phút đầu tiên để giải quyết gọn gàng đối thủ đang nằm ở nhóm cuối.

Atletico Madrid đang có phong độ không tốt tại La Liga với chỉ 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Tham vọng đua vô địch của Los Rojiblancos xem như đã sớm tan thành mây khói. Mục tiêu thiết thực nhất với họ lúc này là tấm vé dự Champions League. Đội chủ sân Wanda quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đón tiếp Real Valladolid.

Ngay phút thứ 3, Alvaro Morata đã dứt điểm ra ngoài trong tư thế khá trống trải. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không phải tiếc nuối quá lâu. Vào phút 18, trong tình huống lộn xộn ở vòng cấm, Griezmann nhanh chân chuyền bóng cho Morata lập công từ cự ly gần, mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này giúp Atletico Madrid dễ chơi hơn rất nhiều. Họ nhanh chóng nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút sau.

Morata khai thông bế tắc cho Los Rojiblancos
Morata khai thông bế tắc cho Los Rojiblancos

Nhà vô địch thế giới, Molina thực hiện đường chọc khe xé toang hàng thủ đối phương, tạo điều kiện cho Antoine Griezmann thoát xuống trống trải. Chân sút người Pháp lạnh lùng đánh bại thủ môn đội bạn bằng cú sút tung nóc lưới. Mọi thứ dường như được an bài chỉ 5 phút sau. Hậu vệ Hermoso xâm nhập vòng cấm và đá bồi thành công, nâng tỷ số lên thành 3-0. Dù trọng tài phải tham khảo VAR nhưng bàn thắng cuối cùng vẫn được công nhận.

Sang hiệp 2, Atletico Madrid chủ động giảm nhịp độ để bảo toàn thể lực và kết quả. Cách biệt quá lớn giúp đội chủ nhà chơi bóng thong dong. Dù vậy, Los Rojiblancos vẫn có thêm cơ hội để ghi bàn. Tiếc rằng cú dứt điểm của Angel Correa lại bị đẩy ra trúng cột dọc ở phút 66. Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Song sát Morata và Griezmann đưa Atletico đến chiến thắng
Song sát Morata và Griezmann đưa Atletico đến chiến thắng

Thắng giòn giã 3-0, Atletico Madrid tạm thời chen chân vào top 4 với 31 điểm sau 20 trận đã đấu. Thầy trò HLV Diego Simeone vẫn còn nhiều khó khăn khi cách các đối thủ xung quanh rất sít sao. Phía bên kia, Real Valladolid dậm chân ở vị trí thứ 17.

Kết quả Atletico Madrid vs Real Valladolid: 3-0

Bàn thắng Atletico Madrid vs Real Valladolid:

  • Atletico Madrid: Morata (18’), Griezmann (23’), Hermoso (28’)
  • Đội hình ra sân Atletico Madrid vs Real Valladolid:

  • Atletico Madrid: Oblak, Witsel, Hermoso, Mandava, Molina, Koke, Llorente, Lemar, Griezmann, Correa, Morata.
  • Real Valladolid: Masip, Perez, El Yamiq, Sanches, Torres, Olaza, Aguado, Perez, Plano, Leon, Weissman.
  • Xem highlights Atletico Madrid vs Real Valladolid:

    Xem thêm: 

    Atletico Madrid

    Real Valladolid

    Kết quả La Liga

    La Liga 2022/23