Atletico Madrid bất ngờ ngã ngựa khi La Liga đã cận kề

- Thứ Hai, 09/08/2021, 00:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã bất ngờ xảy chân với tỉ số 1-2 trước Feyenoord trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới.

Ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất, thế nhưng nhà đương kim vô địch của La Liga đã có màn chạy đà cuối cùng không được như ý muốn. Đội bóng thủ đô Madrid phải nhận trái đắng trước đội chủ nhà Feyenoord tới từ Hà Lan. 

Atletico Madrid nhập cuộc với một lối chơi máu lửa và không ngại va chạm, và đó là điều mà HLV Diego Simeone mong muốn. Mặc dù vậy, Los Rojiblancos lại phải nhận bàn thua trước. Từ một tình huống dàn xếp đá phạt góc tinh quái, tiền đạo Linssen là người cuối cùng chạm bóng với pha dứt điểm cận thành, đánh bại Jan Oblak để khai thông thế bế tắc của trận đấu. 

Bryan Linssen (số 11) là người mở tỉ số của trận đấu (Ảnh: Getty Images)
Bryan Linssen (số 11) là người mở tỉ số của trận đấu (Ảnh: Getty Images)

Đội bóng được đánh giá cao hơn chơi có phần lúng túng sau bàn thua. Họ bị đội chủ nhà dồn ép và có liên tiếp những cơ hội hãm thành. Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn với Atletico Madrid khi trụ cột của đội bóng là Yannick Carrasco phải rời sân từ phút 41 sau khi phải nhận 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Atletico Madrid tiếp tục mang đến những sự thử nghiệm về mặt nhân sự, mặc dù họ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Sự thay đổi của HLV Simeone phải đợi đến phút thứ 83 mới cho thấy được sự hiệu quả, khi cầu thủ vào sân thay người Angel Correa gỡ hòa cho đội khách sau một tình huống bứt tốc và dứt điểm chéo góc.

Angel Correa gỡ hòa cho các cầu thủ Atletico Madrid (Ảnh: Getty Images)
Angel Correa gỡ hòa cho các cầu thủ Atletico Madrid (Ảnh: Getty Images)

Tưởng chừng như 2 đội sẽ bắt tay nhau với một tỉ số hòa, thế nhưng vào những giây phút cuối cùng của trận đấu, đội chủ nhà Feyenoord đã tìm được bàn thắng quyết định. Một pha phản công mẫu mực của những cái bóng áo đỏ trắng, và tiền đạo vào sân thay người Naoufal Bannis đã dứt điểm chuẩn xác khi đông hồ đã vượt quá 2 phút bù giờ, mang về chiến thắng cho đội bóng tới từ Hà Lan.

Trận thua 1-2 này đã chỉ ra nhiều điểm hạn chế của các cầu thủ Atletico Madrid. Họ sẽ có trận đấu ra quân trên con đường bảo vệ chức vô địch của mình gặp các cầu thủ Celta Vigo vào tối Chủ Nhật, ngày 15/8. Còn đối với Feyenoord, đây là một kết quả ngoài sức mong đợi của đội bóng tới từ xứ sở hoa tulip. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho họ để có thể chinh chiến ở Eredivisie và UEFA Conference League mùa giải này. 

Diego Simeone nổi nóng với tổ trọng tài sau trận đấu (Ảnh: Getty Images)
Diego Simeone nổi nóng với tổ trọng tài sau trận đấu (Ảnh: Getty Images)

Kết quả Feyenoord vs Atletico Madrid: 2-1

Bàn thắng Feyenoord vs Atletico Madrid:

  • Feyenoord: Linssen (18'), Bannis (90+3')
  • Atletico Madrid: Correa (83')
  • Đội hình xuất phát Feyenoord vs Atletico Madrid:

  • Feyenoord: Bijlow, Perdersen, Trauner, Senesi, Malacia, Toornstrsa, Kökcü, Tul, Jahanbaksh, Linssen, Sinisterra.
  • Atletico MadridOblak, Carrasco, Nehuén, Giménez, Hermoso, Saúl, Koke, De Paul, Lemar, Llorente, Giuliano.
  • Xem thêm:

  • Son Heung Min tỏa sáng giúp Tottenham đả bại Arsenal
  • Sergio Aguero nói về tin đồn sẽ rời Barca
  • NÓNG: Messi nhận được hợp đồng chính thức từ PSG
  • Feyenoord

    Atletico Madrid

    Diego Simeone