Atalanta tạo điều kiện cho Man United chiêu mộ sao trẻ

- Thứ Ba, 18/07/2023, 14:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gasperini thừa nhận CLB không thể đặt ra hạn chót cho thương vụ Rasmus Hojlund vì giá trị mà anh mang lại là quá lớn.

Manchester United đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong mùa hè này và Rasmus Hojlund là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Tiền đạo người Đan Mạch đã ghi 9 bàn thắng ở Serie A mùa trước và mang theo tiềm năng rất lớn trong tương lai.

Tuy nhiên, Atalanta không dễ dàng nhượng bộ trong việc bán cầu thủ. Họ đang yêu cầu khoảng 80 triệu euro cho Hojlund, trong khi Man United chỉ sẵn sàng trả khoảng 60 triệu euro.

Man United nhắm Rasmus Hojlund ở TTCN mùa Hè
Man United nhắm Rasmus Hojlund ở TTCN mùa Hè

Hojlund đã bày tỏ mong muốn chuyển đến Old Trafford và từng thừa nhận anh là fan của Quỷ đỏ. Theo tờ 90min, các cuộc đàm phán giữa United và Atalanta vẫn đang tiếp tục. Dù vậy, ở giai đoạn này, bước đột phá quan trọng liên quan đến một thỏa thuận vẫn chưa xuất hiện.

Thông thường, các câu lạc bộ sẽ cố gắng ấn định thời hạn trong các cuộc đàm phán. Mục đích là để hoàn thành các thỏa thuận sớm hơn và cho phép họ quay trở lại TTCN. Nhưng HLV Gian Piero Gasperini cho biết không thể đặt ra một thời hạn cụ thể cho thương vụ này. Vì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra cho đến khi phiên chợ đóng cửa vào ngày 1/9.

“Dù chúng tôi có định ngày nào đi nữa, 15/8 chẳng hạn, thì thị trường chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc. Nếu có một lời đề nghị quá tốt để từ chối được gửi đến, CLB và cầu thủ sẽ quyết định sau.” - Gasperini nói với Italy24.

Man United hy vọng sẽ có được tiền đạo 20 tuổi trước khi mùa giải mới bắt đầu vào ngày 20/8. Họ đã từng trải qua những khó khăn khi đàm phán với Borussia Dortmund về Jadon Sancho trong quá khứ và không muốn lặp lại điều đó. Bởi càng gần đến ngày cuối chuyển nhượng, khả năng CLB bị ép giá sẽ càng cao.

Rasmus Højlund 2023 - Incredible Skills, Goals & Assists | HD

Xem thêm:

Man United

Atalanta

Rasmus Hojlund