Arteta: ‘Ramsdale hãy chứng minh rằng tôi đã sai’

- Thứ Bảy, 25/11/2023, 10:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Xác nhận sẽ đưa Aaron Ramsdale trở lại đội hình chính trước Brentford, HLV Mikel Arteta đã có lời thách thức thủ môn người Anh.

Trong buổi họp báo trước trận Brentford vs Arsenal vào rạng sáng 26/11 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta khẳng định Aaron Ramsdale sẽ bắt chính. Lý do vì Brentford vẫn đang là đội bóng chủ quản của David Raya và thủ môn này không được phép đối đầu với “Bầy ong” ở Premier League khi đang được cho mượn đến Arsenal.

Arteta thách thức Ramsdale

Vì thế mà cơ hội đến với Ramsdale khi anh có lần đầu tiên bắt chính trở lại tại Ngoại hạng Anh kể từ sau cuộc đấu với Man United hồi đầu tháng 9. Nói về tình hình của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho biết:  

“Aaron Ramsdale là một trong số những cầu thủ hiện tại của đội không có được số phút thi đấu như họ mong muốn. Có rất nhiều điều không như mong đợi trong một phòng thay đồ với 24 cầu thủ.

Arteta muốn Ramsdale chứng minh ông đã sai.
Arteta muốn Ramsdale chứng minh ông đã sai.

Điều chúng tôi yêu cầu là thử thách lẫn nhau, qua đó giúp đỡ nhau trở nên tốt hơn. Đây là mục đích để vượt qua giới hạn của bản thân, chứng minh bạn xứng đáng được thi đấu. Hãy cho thấy tôi đã sai ra sao vì không lựa chọn bạn.”

Mikel Arteta muốn xây dựng đội hình Arsenal có chiều sâu lực lượng với hai cầu thủ chất lượng cho mỗi vị trí. Nhưng việc áp dụng điều đó đối với thủ môn của HLV người Tây Ban Nha gây ra rất nhiều tranh cãi. Gần đây, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Pháo thủ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya sau mùa giải này. Điều đó đặt ra dấu hỏi rất lớn cho tương lai của Aaron Ramsdale.

AARON RAMSDALE - DAVID RAYA | MÀN ĐẠI CHIẾN ĐỈNH CAO NƠI KHUNG GỖ CỦA CÁC "PHÁO THỦ" 

Xem thêm: 

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Mikel Arteta

Aaron Ramsdale