Arsenal và Real 'đại chiến' vì tiền đạo được ví với Haaland

- Thứ Tư, 22/02/2023, 14:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo báo cáo ở Ý, Los Blancos và Pháo thủ đang dành sự quan tâm cho chân sút Rasmus Hojlund của Atalanta.

Cầu thủ 20 tuổi đã gây ấn tượng ở Serie A kể từ đầu năm mới với 5 pha lập công trong 8 lần ra sân gần nhất. Hojlund cuối cùng cũng cho thấy lý do tại sao Atalanta trả 17 triệu euro để ký hợp đồng với anh từ Sturm Graz vào mùa hè năm ngoái sau khởi đầu chậm chạp ở Ý. 

Hojlund đang nhận được không ít sự quan tâm
Hojlund đang nhận được không ít sự quan tâm

Tiền đạo sinh năm 2003 chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Atalanta trước kỳ nghỉ World Cup và đã không có tên trong đội hình tuyển Đan Mạch tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Qatar. Tuy nhiên, phong độ đáng gờm vào năm 2023 đang mang lại cho cầu thủ này rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ. Nhiều CLB lớn của châu Âu đang theo dõi Hojlund với mục đích chuyển nhượng mùa hè, đứng đầu trong số đó là Real Madrid và Arsenal.

Theo tờ la Repubblica của Ý, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos là một fan của chân sút người Đan Mạch. Các quan sát viên của Real được cho là đã đến Rome để xem anh thi đấu với Lazio vào đầu tháng hai. Đội chủ sân Bernabeu được cho là muốn có một phó tướng cho Karim Benzema khi tiền đạo người Pháp bước vào những năm cuối của sự nghiệp và ngày càng phải vật lộn với chấn thương.

Hojlund từng được HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta so sánh với Erling Haaland
Hojlund từng được HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta so sánh với Erling Haaland

Được biết, Hojlund có hợp đồng với Atalanta đến mùa hè năm 2027. Hiện tại, anh đang được Transfermarkt định giá ở mức 15 triệu euro. Tuy nhiên, nếu tiếp tục phong độ như hiện tại, giá trị của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ tăng cao trong thời gian tới. 

Xem thêm:

Real Madrid

Arsenal

Atalanta