Arsenal gia nhập cuộc đua săn tiền vệ vừa chất, vừa miễn phí ở giải Đức

- Thứ Hai, 18/04/2022, 16:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Grillitsch sắp hết hạn hợp đồng với Hoffenheim vào hè tới, do đó anh được rất nhiều CLB săn đuổi.

Dù kết quả thời gian gần đây không được như ý muốn, thế nhưng Arsenal vẫn có thể tự hào mình đã có một trong những kỳ chuyển nhượng thành công nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Các bản hợp đồng được mang về như Ramsdale, Tomiyasu, Ben White và Odegaard đều thi đấu rất tốt và góp phần lớn nâng tầm Pháo Thủ.

Mùa hè tới, dĩ nhiên đội chủ sân Emirates sẽ phải tiếp tục mua sắm để không khiến nỗ lực của họ suốt mùa giải qua bị bỏ phí. Một trong những vị trí mà họ cần bổ sung là tiền vệ phòng ngự khi mà Mohamed Elneny sắp hết hợp đồng còn Partey liên tục gặp chấn thương.

Elneny sẽ rời Arsenal sau 6 năm gắn bó
Elneny sẽ rời Arsenal sau 6 năm gắn bó

Theo tờ Telegraph, Florian Grillitsch là cái tên CLB Bắc London nhắm đến. Cầu thủ này sẽ hết hợp đồng với Hoffenheim vào hè này nên Arsenal có thể chiêu mộ anh miễn phí. Grillitsch đã thi đấu 18 trận tại Bundesliga mùa này và để lại ấn tượng ở khả năng chuyền bóng và tranh chấp.

Grillitsch có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 89,4%
Grillitsch có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 89,4%

Mức lương hiện tại của tuyển thủ Áo cũng rất dễ chịu - 35.000 bảng/tuần nên hoàn toàn phù hợp với ngân sách đội bóng Anh. Tuy nhiên, Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ bởi Leeds và Everton cũng muốn có chữ ký của cầu thủ này.

Xem thêm:

Arsenal

Hoffenheim

Ngoại hạng Anh 2021/22

Bundesliga 2021/22

Florian Grillitsch