Arsenal đàm phán gia hạn với siêu dự bị

- Thứ Năm, 06/04/2023, 19:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo báo cáo, các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Pháo thủ và Reiss Nelson hiện đang được tiến hành.

Hợp đồng hiện tại của chân chạy cánh sinh năm 1999 sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù thời gian thi đấu hạn chế, anh đã chứng tỏ mình là một cầu thủ hữu ích trong đội hình. Nelson đã ghi 2 bàn khi Arsenal giành thắng lợi 5-0 trước Nottingham Forest vào đầu mùa giải này. Và vào tháng trước, cầu thủ người Anh đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng để giúp đội chủ sân Emirates lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2 trước Bournemouth. 

Nelson được coi là thần tài của Arsenal mùa này
Nelson được coi là thần tài của Arsenal mùa này

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình rằng: "Các cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành giữa đại diện của Arsenal và Reiss Nelson để gia hạn hợp đồng. Thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6. Arteta sẽ rất vui khi giữ Reiss, trong khi nhiều CLB châu Âu đang thể hiện sự quan tâm đến một vụ chuyển nhượng tự do tiềm năng".

Nelson là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Arsenal. Tuy nhiên, anh đã không cạnh tranh được một vị trí thường xuyên trong đội một của Pháo thủ. Theo thống kê từ Transfermarkt, chân chạy cánh 23 tuổi đã có 59 lần ra sân cho đội bóng thành London tính đến nay, ghi 7 bàn và cung cấp 7 đường kiến tạo.

Pháo thủ đang hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh
Pháo thủ đang hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh

Về một hợp đồng mới, cầu thủ người Anh trước đây đã chia sẻ với Evening Standard: "Tôi là một fan Arsenal và tất nhiên, tôi muốn ký hợp đồng mới tại CLB. Tôi sẽ sẵn sàng cho bất cứ điều gì tôi nhận được bây giờ và cống hiến hết mình cho đội".

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Ngoại hạng Anh 2022/23

Reiss Nelson