Arsenal có thể ôm hận trong cuộc đua top 4 vì người cũ

- Thứ Sáu, 01/04/2022, 15:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace tại lượt trận này dễ trở thành mối họa đối với Pháo thủ.

Arsenal vẫn đang được đánh giá cao nhất cho khả năng chiếm vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Họ có lợi thế về điểm số lẫn thi đấu ít hơn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là MU và Tottenham. Nhưng Pháo thủ hoàn toàn có thể bị Tottenham vượt mặt trong tương lai gần.

Tại vòng đấu tới, Arsenal sẽ hành quân đến hiểm địa Selhurst Park, nơi mà Man City đã thất bại trong việc ghi bàn tại Premier League mùa 2021/22. Thậm chí trong cuộc đối đầu với Crystal Palace ở lượt đi, đoàn quân của Pep Guardiola còn thất thủ 0-2 ngay tại Etihad.

Vieira đã khiến Arsenal hú vía trong trận lượt đi (Ảnh: Getty Images)
Vieira đã khiến Arsenal hú vía trong trận lượt đi (Ảnh: Getty Images)

Sự gai góc của Crystal Palace dưới thời HLV Patrick Vieira đã được nâng lên một tầm cao mới. Trong ngày ông trở về Emirates dưới tư cách HLV đối thủ tại mùa giải này, cựu thủ quân Arsenal cũng khiến đội bóng cũ vô cùng chật vật. Phải nhờ vào bàn thắng ở phút 90+4 của Lacazette thì The Gunner mới có thể giữ lại được 1 điểm.

Arsenal sắp phải đối đầu với thầy trò Patrick Vieira mà khả năng cao sẽ không có được sự phục vụ của tân binh xuất sắc nhất của họ kể từ đầu mùa là Ramsdale. Thủ thành người Anh vẫn chưa quay lại tập cùng toàn đội sau chấn thương ở trận gặp Liverpool.

Arsenal may mắn có được 1 điểm trước Crystal Palace ở lượt đi
Arsenal may mắn có được 1 điểm trước Crystal Palace ở lượt đi

Trong khi Tomiyasu cũng khó lòng góp mặt vì chấn thương của cầu thủ người Nhật Bản hồi phục tương đối chậm. Nếu không thể có điểm trong trận tới, Arsenal hoàn toàn có thể bị Tottenham chiếm chỗ bởi cách biệt giữa đôi bên chỉ là 1 trận thắng và hiệu số của Gà trống kém Pháo thủ có 2 bàn. 

Xem thêm:

Arsenal

Patrick Vieira

Ngoại hạng Anh 2021/22