Arsenal chốt thời điểm chiêu mộ Tielemans

- Thứ Năm, 22/12/2022, 13:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số nguồn tin, Pháo thủ sẽ cố gắng ký hợp đồng với Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do khi thỏa thuận của anh với Leicester hết hạn vào năm sau.

Đội chủ sân Emirates đã được liên kết rất nhiều với tiền vệ người Bỉ trong suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu đã không chấp nhận chi mức giá yêu cầu 30 triệu bảng của Leicester.

Pháo thủ khá mạo hiểm trong thương vụ Tielemans
Pháo thủ khá mạo hiểm trong thương vụ Tielemans

Arsenal được cho là vẫn quan tâm đến việc đưa ngôi sao sinh năm 1997 đến Emirates, nhưng theo Football.London, họ sẽ đợi đến khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn. Tielemans sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng sáu năm sau nếu không được bán vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ 25 tuổi cũng có thể tự do đàm phán với các CLB nước ngoài từ tháng tới. Điều này sẽ khiến kế hoạch của Arsenal gặp rủi ro.

Theo quy định, đội chủ sân Emirates sẽ có thể bắt đầu đàm phán với Tielemans sau trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League năm nay. Về phần mình, Leicester được cho là đã chuẩn bị cho sự ra đi của tiền vệ người Bỉ với một số cái tên thay thế tiềm năng. Bầy cáo trước đó đã được liên kết với một động thái dành cho Donny van de Beek - người đang gặp khó tại Man United. 

Ounahi đang trong tầm ngắm của Leicester
Ounahi đang trong tầm ngắm của Leicester

Bên cạnh đó, đội chủ sân King Power cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Morocco Azzedine Ounahi từ Angers. Leicester được cho là sẵn sàng trả tới 39,5 triệu bảng cho tiền vệ vừa tỏa sáng tại World Cup 2022 và dự kiến sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh vào tháng tới.

Xem thêm:

Arsenal

Leicester City

Youri Tielemans