Arsenal bán rẻ công thần cho đối thủ tại London

- Thứ Hai, 01/08/2022, 12:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Fulham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Bernd Leno từ Arsenal.

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, Fulham đã đàm phán thành công để chiêu mộ Bernd Leno với mức phí 8 triệu bảng. Arsenal cũng đã đồng ý cho phép thủ thành người Đức gia nhập đội bóng này.

Hai CLB đang đi đến những bước đàm phán cuối cùng. Leno cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Fulham. Thủ môn 30 tuổi dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế với đội bóng nằm ở phía Tây Nam London.

Leno sẽ gia nhập Fulham
Leno sẽ gia nhập Fulham

Như vậy, Bernd Leno sẽ rời Arsenal sau 4 năm gắn bó. Thủ thành này chuyển từ Leverkusen đến Emirates với mức phí 25 triệu euro vào mùa Hè năm 2018. Pháo thủ buộc phải để Leno ra đi với mức giá thấp vì hợp đồng giữa các bên chỉ còn 1 năm.

Thủ môn sinh năm 1992 đánh mất suất bắt chính tại Arsenal sau sự hiện diện của Ramsdale. Trong các mùa giải trước đó, Leno thường xuyên là một trong những người chơi hay nhất Pháo thủ. Khả năng phản xạ của găng thủ cao 1m90 được đánh giá cao.

Leno đánh mất vị trí vào tay Ramsdale
Leno đánh mất vị trí vào tay Ramsdale

Tuy nhiên, kỹ năng dùng chân của Leno không thể sánh bằng Ramsdale. “Người nhện” đến từ Đức thiếu những đường chuyền xuyên tuyến trực diện đầy táo bạo lên phía trên như đàn em. Do đó, khả năng đòi lại vị trí chính thức của Leno tại Emirates gần như là không còn.

Xem thêm:

Arsenal

Bernd Leno

Ngoại hạng Anh 2022/23