Anthony Edwards chỉ ra nguyên nhân khiến Timberwolves thất bại trước Mavericks

- Thứ Năm, 23/05/2024, 13:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Anthony Edwards cho rằng Minnesota Timberwolves đã thi đấu thiếu năng lượng trước Dallas Mavericks trong trận chung kết miền Tây.

Timberwolves bay trên đôi cánh Doncic-Irving

Trận đấu đầu tiên trong loạt trận chung kết miền Tây giữa Minnesota Timberwolves và Dallas Mavericks đã diễn ra vào sáng nay với phần thắng 108-105 nghiêng về phía các vị khách tới từ bang Texas.

Bộ đôi Luka Doncic và Kyrie Irving tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Mavericks. Irving có cho mình 30 điểm, 5 rebound và 4 kiến tạo. Khi Doncic chưa thật sự bắt nhịp với trận đấu ở khoảng thời gian đầu trận, Irving đã lên tiếng với việc ghi 24 trong tổng số 30 điểm của mình.

Để rồi sau đó Doncic đã trở lại mạnh mẽ và ghi 15 trong số 33 điểm của anh ở hiệp 4, giúp đội khách giành thắng lợi suýt sao. Ngôi sao người Slovenia khép lại trận đấu với 33 điểm, 6 rebound và 8 kiến tạo.

Luka Doncic và Kyrie Irving tỏa sáng giúp Mavericks giành chiến thắng.
Luka Doncic và Kyrie Irving tỏa sáng giúp Mavericks giành chiến thắng.

'Timberwolves quá mệt mỏi'

Lý giải cho thất bại của Timberwolves, ngôi sao Anthony Edwards phát biểu:

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu quá rệu rã ngày hôm nay. Chúng tôi đã tìm lại năng lượng của mình ở trận đấu trước, nhưng rồi lại trở về với hình ảnh rệu rã. Thất bại này là lỗi của chúng tôi. Bản thân tôi đã thi đấu không tốt như kỳ vọng. Có lẽ chúng tôi đã quá mệt mỏi."

Quả thật, các ngôi sao bên phía Timberwolves như Anthony Edwards và Karl-Anthhony Towns đã có một ngày thi đấu không thật sự hiệu quả với lần lượt 19 và 16 điểm. Người ghi nhiều điểm nhất cho chủ nhà là Jaden McDaniels với 24 điểm.

Minnesota Timberwolves vs Dallas Mavericks Game 1 Full Highlights

Xem thêm:

NBA

Minnesota Timberwolves

Dallas Mavericks