Anh em nhà Boateng công khai đoạn tuyệt

- Thứ Bảy, 11/09/2021, 13:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Là một trong những bộ đôi cầu thủ gây được nhiều tiếng tăm nhất bóng đá thế giới, thế nhưng giờ đây 2 anh em nhà Boateng đã không còn giữ liên lạc với nhau nữa.

Chuyển tới Lyon chưa được bao lâu, cựu trung vệ của Bayern Munich là Jerome Boateng lại bị vướng vào vòng lao lý ở Đức. Theo đó, cầu thủ này đã bị tòa yêu cầu khoản tiền bồi thường cho người vợ cũ Senler lên tới 1.8 triệu Euro. Cậu em nhà Boateng sẽ tiếp tục gửi đơn kháng cáo để xem xét giảm thiểu hình phạt. 

Jerome Boateng phải trở lại Đức để hầu tòa vào tuần vừa qua
Jerome Boateng phải trở lại Đức để hầu tòa vào tuần vừa qua

Khi được tờ Bild của Đức hỏi về sự việc của Jerome, anh trai Kevin-Prince đã có phát biểu được coi là khá sốc trước giới báo chí: “Tôi đã không còn liên hệ với Jerome từ rất lâu rồi. Bản thân tôi là một người rất tôn trọng luật pháp của Đức, và những hành động liên quan tới bạo hành phụ nữ quả thực không chấp nhận được. Tôi không muốn dính líu tới bất cứ hành động nào của Jerome và cũng không còn coi anh ấy như là một người trong gia đình nữa.”

Những tuyên bố khá phũ phàng của Kevin-Prince Boateng đã làm sáng tỏ mối quan hệ bị rạn nứt từ lâu của 2 cầu thủ này. Cả 2 đã có không ít lần chạm trán với nhau ở trên sân. Lần đáng nhớ nhất phải kể tới khoảnh khắc mà ĐT Đức của Jerome đối đầu với các cầu thủ Ghana của Kevin-Prince tại World Cup 2010. Ở trận đấu đó, đội bóng được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng tối thiểu.

Hertha Berlin là bến dỗ thứ 16 trong sự nghiệp của Kevin-Prince Boateng
Hertha Berlin là bến đỗ thứ 16 trong sự nghiệp của Kevin-Prince Boateng

Không chỉ ở cấp ĐTQG, anh em nhà Boateng cũng đã có dịp hội ngộ tại Bundesliga. Có tới 8 lần 2 người đối đầu với nhau ở 2 bên chiến tuyến. Jerome Boateng đã từng khoác áo Hamburg và Bayern Munich, còn Kevin-Prince Boateng lại phiêu bạt tại Dortmund, Schalke và Frankfurt. Họ được coi là một trong những cặp anh em chơi bóng xuất sắc nhất bóng đá thế giới ở thế kỷ 21.

Hiện tại, Jerome Boateng đã trở lại Pháp để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt đội bóng mới, khi Lyon sẽ đến làm khách trên sân của Strasbourg tại trận đấu muộn thuộc vòng 5 Ligue 1. Trong khi đó, Kevin-Prince Boateng cũng mới trở lại Đức để khoác áo Hertha Berlin mùa giải này. 

Xem thêm:

Bayern Munich

Lyon

hertha berlin

Jerome Boateng

Kevin-Prince Boateng