Ancelotti: "Real không cần thay thế Asensio"

- Thứ Hai, 29/08/2022, 17:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ không tìm kiếm người thay thế nếu Marco Asensio rời câu lạc bộ.

Thuyền trưởng của Los Blancos vừa qua cũng tiết lộ rằng Asensio đang cân nhắc các bến đỗ mới sau khi chấp nhận vị trí hiện tại trong đội bóng. Cầu thủ người Tây Ban Nha bây giờ chỉ còn là lựa chọn thứ 5 sau Vinicius Junior, Eden Hazard, Rodrygo và Federico Valverde.

Marco Asensio không còn tương lai tại Real Madrid
Marco Asensio không còn tương lai tại Real Madrid

Với chiều sâu đó, HLV Ancelotti khẳng định Real không cần thiết phải mua thêm cầu thủ nếu tiền vệ 26 tuổi ra đi.

“Nếu Asensio rời đi, tôi đặt niềm tin vào Mariano. Nhưng rất khó cho cậu ấy khi vẫn còn những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí đó trong đội. Chúng tôi là đội bóng giàu nguồn lực và nếu Asensio rời đi, chúng tôi không cần phải ký hợp đồng với ai cả.”

“Tôi không biết bất cứ điều gì mới về Asensio, chỉ biết rằng cậu ấy đang đánh giá tình hình của bản thân. Mọi thứ sẽ rõ ràng vào ngày 2/9 và nếu ở lại, cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng. Tôi sẽ rất vui vì năm ngoái cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng.”

HLV Ancelotti chưa thể nói trước về Asensio
HLV Ancelotti chưa thể nói trước về Asensio

Tiền vệ sinh năm 1996 chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Real Madrid và được cho là có ý định từ chối thỏa thuận mới mà phía Kền kền trắng đưa ra. Truyền thông xứ Bò tót cho biết, các lãnh đạo của Real đã tức giận đến mức yêu cầu HLV Carlo Ancelotti không được sử dụng Asensio. Theo đó, ở mùa giải năm nay, “hoàng tử” thành Madrid mới chỉ có 7 phút ra sân ở La Liga.

Xem thêm:

Real Madrid

Carlo Ancelotti

marco asensio

La Liga 2022/23