Ai sẽ thay đội trưởng Văn Vũ ở trận cầu quan trọng với CH Séc?

- Thứ Bảy, 18/09/2021, 21:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Không có sự phục vụ của Fixo số 11, HLV Phạm Minh Giang buộc sẽ phải điều chỉnh đội hình xuất phát ở trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp.

Chiến thắng 3-2 trước Panama giúp Việt Nam có cơ hội vào vòng knock-out ở kỳ futsal World Cup thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng gặp đội nhì bảng CH Séc, điểm tựa mang tên Trần Văn Vũ sẽ không thể ra sân khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Đây là một tổn thất không nhỏ cho các Chiến binh sao Vàng.

Với lực lượng hiện có, trưởng đoàn Trần Anh Tú khẳng định các đồng đội sẽ thay cầu thủ gốc Bình Phước thi đấu thật tốt. Ở trận đầu tiên với Brazil, tuyển Việt Nam thi đấu luân phiên 3 Fixo lần lượt là Văn Vũ, Nhan Gia Hưng và Khổng Đình Hùng.

Đình Hùng đang là một Fixo chính hiệu được kỳ vọng nhất
Đình Hùng đang là một Fixo chính hiệu được kỳ vọng nhất

Trong khi 2 người đàn anh kỳ cựu luôn giữ được phong độ ổn định, thì Gia Hưng lại không quen với vai trò chơi thấp nhất đội (không tính thủ môn). Cầu thủ 19 tuổi đã chẳng để lại được dấu ấn nào. Sang trận đấu với Panama, Thành Tín trở lại thế chỗ để trả Gia Hưng về vị trí Ala quen thuộc.

Nhưng với chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, cầu thủ của Thái Sơn Bắc mắc khá nhiều lỗi và không thể tạo được sự an tâm cho các đồng đội phía trên. Trước những tình hình đó, Khổng Đình Hùng hiển nhiên sẽ là Fixo được tin tưởng nhất khi chúng ta đối đầu với đội bóng số 15 thế giới vào ngày mai (19/9).

Đức Hòa không khó để gắn kết với tổ đấu xuất phát gồm toàn bộ quân Thái Sơn Nam
Đức Hòa không khó để gắn kết với tổ đấu xuất phát gồm toàn bộ quân Thái Sơn Nam

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng ông Phạm Minh Giang sẽ để Đức Hòa trám chỗ Văn Vũ và xuất phát từ đầu. Luôn thể hiện được kinh nghiệm, sự xuất sắc với khả năng tạo đột biến dọc biên, tuyển thủ từng thi đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha còn là một trong những chân chia bài hàng đầu Việt Nam.

Cựu cầu thủ của O Parrulo FS không ít lần đảm nhận vị trí Fixo và hoàn thành tốt. Cùng với sự hiểu nhau sau quãng thời gian dài ăn tập tại Thái Sơn Nam, sẽ không bất ngờ nếu Đức Hòa được xếp đá chính bên cạnh những người đồng đội tại CLB là Quốc Nam, Đoàn Phát, Minh Trí và cả “người nhện” Văn Ý.

Xem thêm:

ĐT futsal Việt Nam

trần văn vũ

Futsal World Cup 2021

ĐT Futsal CH Séc

Phạm Đức Hòa

Khổng Đình Hùng