Aguero dự đoán Barcelona vs Man United

- Thứ Năm, 16/02/2023, 10:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hai trong số những CLB lớn nhất của bóng đá thế giới chuẩn bị gặp nhau tại Europa League.

Vào rạng sáng mai, Man United sẽ có trận lượt đi vòng play-off với Barca tại Camp Nou với đội chiến thắng trong cuộc đấu này sẽ tiến vào vòng 16 đội. Dưới thời Erik ten Hag, Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và cũng đã điền tên mình vào trận chung kết Carabao Cup. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Xavi cũng đang có phong độ rất cao. Gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng 18 trong số 21 trận tại La Liga mùa này và đang dẫn đầu giải đấu với khoảng cách 8 điểm so với Real Madrid.

Ten Hag đang giúp biến đổi M.U
Ten Hag đang giúp biến đổi M.U

Khi được hỏi về dự đoán của mình cho màn so tài rất được mong chờ tại Europa League, Aguero cho biết: "Từ những gì họ đang thể hiện ở La Liga, Barcelona đã cố gắng khẳng định mình là một tập thể đoàn kết và có phong độ rất ổn định. Họ đã cố gắng thắt chặt hàng phòng ngự - có vẻ như họ để thủng lưới rất ít bàn thắng - và họ có những cầu thủ năng động ở tuyến trên.

Manchester United đã xoay sở để trở lại top đầu Ngoại hạng Anh và dường như đã bỏ lại đằng sau sự thiếu nhất quán trong quá khứ gần đây. Đó chắc chắn là một trận đấu đáng xem nhưng tôi nghĩ - và hy vọng - rằng Barcelona là đội chiếm ưu thế".

Đoàn quân của Xavi đang thi đấu ấn tượng
Đoàn quân của Xavi đang thi đấu ấn tượng

Sau màn so tài vào rạng sáng mai, cả hai sẽ có trận lượt về vào tuần sau tại Old Trafford. Tuy nhiên, trước đó, Man United và Barcelona sẽ có những trận đấu tại giải quốc nội. Quỷ đỏ sẽ có cuộc đấu với Leicester ở Premier League trong khi Blaugrana chạm trán Cadiz ở trận đấu tiếp theo tại La Liga.

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Sergio Aguero