Aguero cảnh báo Arsenal trong cuộc đua vô địch

- Thứ Ba, 31/01/2023, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sergio Aguero cho rằng cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ đồng thời nêu tên 3 CLB có thể vượt qua Arsenal.

Pháo thủ lúc này đang chiếm đóng ngôi đầu bảng với 50 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với Man City ở phía sau trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá. Tiếp theo đó, Newcastle và Man United với cùng 39 điểm đang tạm thời xếp thứ 3 và thứ 4 trong khi Tottenham cũng đang an toàn ở vị trí tham dự Europa League.

Theo lịch trình, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn còn 2 lượt đấu với Man City và chuyến làm khách đến St James Park ở phần còn lại của mùa giải. Đây dự kiến sẽ là thử thách không nhỏ dành cho Arsenal khi đó đều là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến ngôi vô địch. Huyền thoại của The Citizens, Sergio Aguero tin rằng mọi thứ vẫn chưa an bài với Pháo thủ.

Mikel Arteta không thể vội mừng
Mikel Arteta không thể vội mừng

“Khi mọi thứ ổn định, cuộc chơi là của Arsenal, City hoặc United nhưng không thể coi thường Newcastle, họ đã thi đấu tuyệt hay ở nửa đầu mùa giải. Premier League là giải đấu cạnh tranh và hoàn toàn bình thường khi các đội bóng lớn mang về tiếp viện và lấy lại phong độ.”

“Sẽ không lâu nữa để Arsenal và United trở lại với vị thế của họ. Cả hai đều xuống dốc sau 2 giai đoạn rất thành công của Arsene Wenger và Alex Ferguson. Man City đã giành 4 Premier League trong 5 mùa giải gần nhất và họ vẫn đang ở trong cuộc đua, bám đuổi ở vị trí thứ 2 và sẵn sàng vượt lên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Aguero tin Man City có thể vượt lên Arsenal
Aguero tin Man City có thể vượt lên Arsenal

“Arsenal đang có một tập thể trẻ và họ phải đối mặt với áp lực đó. Họ đang rất mạnh mẽ và quyết đoán nhưng chúng ta cần phải chờ xem đến giai đoạn cuối cùng. Ví dụ rõ nét nhất là Man City vào năm 2012, kém 8 điểm so với United nhưng đã thành công nâng cao chức vô địch.”

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Sergio Aguero

Ngoại hạng Anh 2022/23