AC Milan đón 2 tân binh chất lượng, khẳng định tham vọng vô địch

- Thứ Hai, 18/01/2021, 17:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mario Mandzukic và Fikayo Tomori chuẩn bị cập bến San Siro trong thời gian tới. 2 bản hợp đồng này sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho Rossoneri để thực hiện mục tiêu giành scudetto sau 10 năm chờ đợi.

Rất ít CLB châu Âu nào chiêu mộ nhiều tân binh ở tháng 1 khi các cầu thủ có quá ít thời gian để hòa nhập đội bóng mới. Tuy nhiên, Milan lại hoạt động khá sôi nổi vào kỳ chuyển nhượng này.

Sau khi mượn thành công tiền vệ Soualiho Meite từ Torino, Milan cũng chuẩn bị bổ sung thêm những gương mặt mới cho hai tuyến còn lại. Ở hàng công, họ quyết định mang về Mario Mandzukic. Tiền đạo này chấm dứt hợp đồng với CLB Al-Duhail (Qatar) từ tháng 7/2020 và đến nay vẫn đang thất nghiệp. Chân sút người Croatia từng chơi dưới màu áo Juventus từ 2015 đến 2019. Điểm mạnh của anh chính là kinh nghiệm thi đấu ở Serie A cùng khả năng làm tường tốt.

Mandzukic sẽ đóng vai trò dự bị cho Ibrahimovic
Mandzukic sẽ đóng vai trò dự bị cho Ibrahimovic

Trong khi đó, ở hàng thủ, Milan sẽ mang về trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea theo dạng mượn 6 tháng kèm điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro. Từng thi đấu ấn tượng dưới thời Lampard mùa giải năm ngoái nhưng chấn thương cộng thêm sự gia nhập của Thiago Silva đã khiến cầu thủ này bị cho ra rìa. Tính đến nay, Tomori mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân tại Premier League.

Tomori hiện đang là người thừa tại Stamford Bridge
Tomori hiện đang là người thừa tại Stamford Bridge

Sự xuất hiện của Mandzukic và Tomori chắc chắn sẽ giúp HLV Pioli có nhiều lựa chọn hơn để duy trì sức mạnh của đội nhà. Milan hiện vẫn dẫn đầu Serie A nhưng đang bị Inter bám đuổi rất quyết liệt.

AC Milan

Mario Mandzukic

Fikayo Tomori