Á quân World Cup lên tiếng về sự trở lại của Lampard

- Thứ Sáu, 07/04/2023, 17:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ Mateo Kovacic tin rằng sự trở lại của Frank Lampard là tin tốt cho đội bóng thành London.

Cựu HLV Everton đã được giao trọng trách tạm quyền dẫn dắt Chelsea cho đến cuối mùa giải sau khi Graham Potter bị sa thải. Lampard trước đây đã dẫn dắt The Blues từ tháng 7 năm 2019 cho đến khi bị sa thải vào tháng 1 năm 2021. 

Lampard đã trở lại Chelsea
Lampard đã trở lại Chelsea

Nhà cầm quân 44 tuổi được bổ nhiệm ở thời điểm không thể quan trọng hơn khi Chelsea chuẩn bị bước vào 2 lượt đấu với Real Madrid ở tứ kết Champions League. Đây chắc chắn là đấu trường mà The Blues đặt nhiều hy vọng hơn khi tại Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 11 với 14 điểm kém hơn so với top 4. 

Chia sẻ với Sky Sports về sự trở lại của huyền thoại sinh năm 1978, Kovacic cho biết: "Chúng tôi rõ ràng biết rõ về ông ấy, ông ấy từng là HLV của chúng tôi trước đây. Đó là tin tốt rằng ông ấy đã trở lại và cố gắng thay đổi mùa giải của chúng tôi vì nó không tốt, chúng tôi cần phải thành thật với chính mình".

Kovacic nói rằng sự trở lại của Lampard là tin tốt
Kovacic nói rằng sự trở lại của Lampard là tin tốt

Tiền vệ người Croatia nói thêm: "Chúng tôi đã có một cuộc họp ngắn, ông ấy đã giải thích những gì ông ấy muốn và mong muốn của ông ấy là gì cho đến cuối mùa giải. Lampard rất bình tĩnh và có một ý tưởng rõ ràng về những gì ông ấy mong đợi từ chúng tôi. Nhưng mới chỉ có một ngày nên chúng tôi sẽ xem ông ấy yêu cầu chúng tôi làm gì và chúng tôi sẽ chuẩn bị như thế nào. Ông ấy đã trở lại và bây giờ chúng tôi muốn làm hết sức mình cho CLB".

Xem thêm:

Chelsea

Frank Lampard

Mateo Kovacic