Á quân World Cup báo tin vui cho Man United

- Thứ Năm, 23/03/2023, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt thừa nhận anh mơ ước được chơi cho một CLB lớn.

Khi mùa giải bước vào chặng cuối, sự chú ý cũng sẽ phần nào được dồn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với Man United, ưu tiên của Erik ten Hag trước mùa giải 2023/24 chắc chắn sẽ là mang về một tiền đạo mới. Harry Kane và Victor Osimhen là những cái tên đã được liên kết rất nhiều với đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, Kolo Muani cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Man United. 

Kolo Muani đang gây ấn tượng ở mùa giải năm nay
Kolo Muani đang gây ấn tượng ở mùa giải năm nay

Khi được hỏi về tương lai của mình trước vòng loại Euro 2024 sắp tới của Pháp, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ với L'Equipe: "Chúng ta đã nói về nó rất nhiều, nhưng tôi cố gắng tập trung vào CLB của mình. Chúng tôi tiếp tục màn trình diễn của mình và chúng ta sẽ thấy vào mùa hè này. Sau đó, tôi luôn mơ ước được chơi ở các CLB lớn".

Kolo Muani chuyển đến Frankfurt vào mùa hè năm ngoái từ Nantes. Theo thống kê từ trang chủ của Bundesliga, anh đã có 11 bàn và 10 kiến tạo tại giải đấu tính đến hiện tại. Chân sút người Pháp là một trong số ít cầu thủ đạt 2 con số ở khoản ghi bàn lẫn kiến tạo ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa bóng năm nay. Tính trên mọi đấu trường, Kolo Muani đã có 16 pha lập công. 

Ten Hag cần có một tiền đạo mới vào mùa tới
Ten Hag cần có một tiền đạo mới vào mùa tới

Được biết, Kolo Muani có hợp đồng với Frankfurt đến hè 2027. Và số tiền mà Man United phải bỏ ra để có sự phục vụ của á quân World Cup 2022 được cho là sẽ không hề rẻ. Vừa qua, chân sút sinh năm 1998 đã được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển Pháp cho các trận đấu tại vòng loại Euro 2024 trong tháng này với Hà Lan và Ireland.

Xem thêm:

Man United

Eintracht Frankfurt

Randal Kolo Muani