6 cầu thủ có thể rời Man United trong tháng Giêng

- Thứ Năm, 13/10/2022, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Erik ten Hag sẽ tiếp tục công cuộc cải tổ Man United ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Ở phiên chợ hè, Quỷ đỏ đã chi ra tới 200 triệu bảng để mang về lần lượt Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Casemiro, Antony và Martin Dubravka. Ở chiều ngược lại, Man United bán đi Andreas Pereira và chỉ còn vài tháng nữa là đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo, thời điểm để CLB đưa ra quyết định với toàn bộ đội bóng. 

Dưới đây là danh sách 6 cầu thủ có thể phải rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

#1Aaron Wan-Bissaka

HLV Ten Hag đã sớm quyết định Wan-Bissaka không phải là lựa chọn ưu tiên ở hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. Thậm chí chiến lược gia người Hà Lan còn cho phép cầu thủ người Anh rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng giám đốc bóng đá John Murtough đã can thiệp và yêu cầu Ten Hag xem xét lại. 

Wan-Bissaka không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag
Wan-Bissaka không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag

Quỷ đỏ có thể sẽ không thu lại được 50 triệu bảng mà họ đã bỏ ra vào mùa hè năm 2019 nhưng dường như CLB sẵn sàng chấp nhận lỗ. Crystal Palace và West Ham hiện đang là những người quan tâm đến Wan-Bissaka.

#2Phil Jones

Kể từ đầu mùa giải 2019/20, Phil Jones mới chỉ có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường và bị loại khỏi đội hình ở mùa giải năm nay. Dù hợp đồng với cầu thủ người Anh chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng Man United vẫn có thể hy vọng thu lại được ít lợi nhuận vào tháng Giêng. Điểm đến để Phil Jones có thể cứu vãn sự nghiệp lúc này là DC United, nơi mà Wayne Rooney đang làm HLV.

#3Axel Tuanzebe

Tuanzebe xuất thân từ học viện của Man United và được tin tưởng sẽ trở thành tương lai của đội bóng. Thế nhưng anh đã không đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ 24 tuổi đã có 2 bản hợp đồng cho mượn thất bại ở mùa giải trước khi chỉ ra sân 11 lần cho Aston Villa và có 130 phút thi đấu tại Napoli.

Tuanzebe không thể đáp ứng kỳ vọng
Tuanzebe không thể đáp ứng kỳ vọng

Dù đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, Tuanzebe cũng khó chen chân vào đội hình Man United sau khi bình phục. Phiên chợ mùa đông sẽ là cơ hội cuối cho Quỷ đỏ kiếm lợi nhuận từ cầu thủ 24 tuổi trước khi anh hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

#4Brandon Williams

Brandon Williams được liên kết với việc chuyến đến Brighton và Southampton trong mùa hè vừa qua nhưng sau cùng anh vẫn ở lại OTF. Không may thay, sản phẩm học viện của MU đã dính chấn thương và chưa thể ra sân ở chiến dịch năm nay. Nhưng dù sao, Williams cũng khó có thể cạnh tranh được với những gương mặt như Luke Shaw hay Tyrell Malacia. Ở phiên chợ trước, CLB được cho là đã ra giá 10 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi nhưng có lẽ sẽ phải giảm giá ở kỳ chuyển nhượng tới.

#5Donny van de Beek

Kể từ khi gia nhập Man United vào năm 2020, Van de Beek không được trao nhiều cơ hội để thể hiện. Việc HLV Ten Hag cập bến những tưởng sẽ giúp cho sự nghiệp của tiền vệ người Hà Lan tươi sáng hơn nhưng rõ ràng Ten Hag có những lựa chọn tốt hơn nhiều. Hiện tại, khu trung tuyến của Quỷ đỏ đã quá chật chội với những cái tên như Casemiro, Fred, Scott McTominay, Christian Eriksen và Bruno Fernandes trong khi Van de Beek được xem như là “người thừa”.

Van de Beek cần rời đi để cứu sự nghiệp
Van de Beek cần rời đi để cứu sự nghiệp

Leicester City và Inter Milan đều được liên hệ với cầu thủ 25 tuổi và MU hy vọng sẽ thu về khoảng 15 triệu bảng từ thương vụ này.

#6Cristiano Ronaldo

Sau một mùa hè biến động với hàng tá các tin đồn chuyển nhượng, chỉ duy nhất CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út là thật sự liên hệ với Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha dường như không phù hợp với phong cách chơi bóng của Ten Hag và mới chỉ có 1 lần đá chính tại Premier League mùa này. Tờ Telegraph còn cho biết, nhà cầm quân 52 tuổi sẵn sàng để CR7 ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Phil Jones

Brandon Williams

Donny van de Beek

Aaron Wan-Bissaka

Axel Tuanzebe

Ngoại hạng Anh 2022/23