5 nữ VĐV diện trang phục Thuỷ thủ mặt trăng tại Olympic Tokyo 2020

- Chủ Nhật, 08/08/2021, 14:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Từ hoạt hình đến thực tế, những nàng Thủy thủ mặt trăng đã xuất hiện trong một cuộc tranh tài ở Olympic Tokyo.

Nhật Bản được biết đến là xứ sở của những câu chuyện anime và cái tên Thuỷ thủ mặt trăng đã ngự trị trong trái tim của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Chính vì thế, trang phục của những nhân vật này cũng trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người, bao gồm một số vận động viên tranh tài ở Thế vận hội.

Chiều qua (7/8), tại nội dung thể dục nhịp điệu ở Olympic Tokyo 2020, các cô gái Uzbekistan đã khoác lên mình bộ trang phục Thủy thủ mặt trăng để trình diễn một bài thi vô cùng ấn tượng, khiến nhiều người kinh ngạc.

Hình tượng những nàng Thủy thủ mặt trăng đã truyền cảm hứng cho các VĐV Uzbekistan
Hình tượng những nàng Thủy thủ mặt trăng đã truyền cảm hứng cho các VĐV Uzbekistan

Với mẫu thiết kế bắt nguồn từ ý tưởng độc đáo trên, đây chính là hiện thân cho hình ảnh của những “Sailor Moon” phiên bản đời thực. Điều này được cho là để bù đắp sự thiếu vắng các nhân vật đặc trưng cho nền văn hoá của nước chủ nhà trong lễ khai mạc Olympic Tokyo. Với việc lựa chọn biểu diễn bằng trang phục của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đội thể dục nhịp điệu của Uzbekistan đã nhận được rất nhiều lời có cánh từ CĐV.

Chân váy ngắn xếp ly màu xanh, hoa cài áo trái tim, nơ đỏ giữa ngực và giày boot cổ cao trên nền nhạc anime chuyển thể đã giúp cho phần trình diễn của 5 cô gái “Thuỷ Thủ” thêm phần hài hoà, uyển chuyển. Dù quỹ đạo của trái bóng rất khó điều khiển nhưng họ đã thể hiện trọn vẹn, thuyết phục - như bộ trang phục này vậy.

Các cô gái Uzbekistan và màn "nhập gia tùy tục"
Các cô gái Uzbekistan và màn "nhập gia tùy tục"

Tuy chỉ dừng lại ở vị trí thứ 9 tại vòng loại nhưng chính sự thể hiện ấn tượng này của 5 cô gái Uzbekistan sẽ khắc ghi mãi với những ai được diện kiến. Một số ý kiến trên mạng xã hội còn đề nghị BTC trao Huy chương Vàng cho đội tuyển Uzbekistan vì sự sáng tạo và dàn dựng công phu. Đối với những người hâm mộ này, đây chính là điều tuyệt vời nhất tại Olympic Tokyo.

Xem thêm:

  • Thắng áp đảo Nhật Bản, bóng rổ nữ Mỹ giành HCV Olympic
  • Ông Park khoe vợ việc cấy tóc và nhận cái kết khó đỡ
  • ĐT Việt Nam sẽ chơi ở SVĐ mà Ronaldo từng thi đấu tại Ả-rập Xê-út
  • thế vận hội

    olympic tokyo