5 HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2021/22: Những bộ óc thiên tài

- Thứ Sáu, 27/05/2022, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hãy cùng điểm qua danh sách những nhà cầm quân xuất sắc nhất tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh mùa bóng năm nay.
#5Antonio Conte - Tottenham Hotspur

Khi HLV người Ý tiếp quản đội bóng vào ngày 2 tháng 11, Gà trống đứng ở vị trí thứ 9 với 15 điểm sau 10 trận đấu. Nhưng từ thời điểm đó trở đi, Spurs đã giành đến 56 điểm trong 28 trận còn lại. Nhà cầm quân 52 tuổi góp công lớn giúp Tottenham kết thúc chiến dịch ở vị trí thứ 4 và có vé dự Champions League mùa sau.

#4Eddie Howe - Newcastle

Kể từ khi được bổ nhiệm vào đầu tháng 11, HLV người Anh đã giúp lối chơi của Chích chòe được cải thiện đáng kể. Tài năng của Eddie Howe cộng với những bản hợp đồng chất lượng vào tháng giêng giúp Newcastle tiến bộ thần tốc. Từ giữa tháng 1 trở đi, đội chủ sân St. James' Park đạt trung bình 2 điểm mỗi trận. Đây là thành tích tốt thứ 3 tại giải Ngoại hạng, vượt cả Tottenham, Arsenal và Chelsea.

#3Thomas Frank - Brentford

Đầu mùa bóng, Brentford là một trong những ứng viên xuống hạng. Tuy nhiên, khi chiến dịch kết thúc, The Bees chễm chệ ở vị trí thứ 13 với 46 điểm. Trong 11 trận đấu cuối cùng, HLV Thomas Frank đã giúp đội chủ sân Brentford Community Stadium giành đến 22 điểm. Mọi thứ có thể sẽ khó khăn hơn cho nhà cầm quân 48 tuổi trong mùa giải tới, tuy nhiên ông đã hoàn thành nhiệm vụ của mùa này.

#1,2Jurgen Klopp (Liverpool) - Pep Guardiola (Man City)

Thật khó để so sánh 2 bộ óc thiên tài này. Vì vậy, hãy xếp hạng họ theo suy nghĩ riêng của bạn. Sự cạnh tranh giữa Klopp và Pep đã đưa cuộc đua vô địch tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh lên một tầm cao mới. Cả 2 đã biến Liverpool và Man City trở thành những thế lực hàng đầu không chỉ ở xứ sở sương mù mà còn trên bình diện châu Âu.

Xem thêm:

Jurgen Klopp

Eddie Howe

Pep Guardiola

Antonio Conte

Ngoại hạng Anh 2021/22

Thomas Frank