"5% của Ronaldo đủ giúp tôi đạt đẳng cấp thế giới"

- Thứ Sáu, 24/02/2023, 11:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu tiền vệ Quỷ đỏ Anderson thừa nhận Cristiano Ronaldo đặc biệt ở cả những khoảnh khắc nhỏ nhất.

Thần đồng một thời của Man United chơi bóng cùng Ronaldo trong 2 năm trước khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Real Madrid trong thương vụ lịch sử lúc bấy giờ. Cựu tiền vệ trong cuộc phỏng vấn với Sport mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống bên cạnh Ronaldo.

Anderson từng thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo tại Man United
Anderson từng thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo tại Man United

“Với Ronaldo, bạn luôn ngạc nhiên trong mọi khoảnh khắc. Anh ấy nghĩ 100% về bóng đá. Khi trận đấu kết thúc, anh ấy đi thẳng về nhà để hồi phục. Một người bạn tuyệt vời và vô cùng chuyên nghiệp. Nhiều người không biết điều đó, nhưng anh ấy đã giúp đỡ rất nhiều người và có một trái tim nhân hậu. Anh ấy đưa chúng tôi đi tập luyện, bày tỏ sự quan tâm. Ở Anh, anh ấy rất quan trọng với tôi.”

“Nếu tôi có 5% tinh thần của Cristiano Ronaldo, tôi có thể đứng trong hàng ngũ những người xuất sắc nhất thế giới, giờ tôi đã biết điều đó. Anh ấy có tài năng, phẩm chất và sự tập trung. Tôi có một sự nghiệp tốt vì đã giành được nhiều thứ nhưng tôi đã có thể tiến xa hơn thế nữa. Thật lòng mà nói, với 5% của Cristiano…tôi có thể dễ dàng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất ở thời điểm hiện tại.”

5% của Ronaldo đủ sức giúp sự nghiệp của Anderson
5% của Ronaldo đủ sức giúp sự nghiệp của Anderson

Anderson cập bến Man United từ Porto vào năm 2007 và giành giải thưởng Golden Boy chỉ 1 năm sau đó. Tuy nhiên anh đã không thể đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng cũng như người hâm mộ. Sau 181 lần ra sân, Anderson chỉ ghi được 9 bàn thắng trong 8 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ. Dẫu vậy sự nghiệp của anh vẫn khá đầy đủ khi giành được 4 Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

anderson