5 cầu thủ Ma Rốc các ông lớn nhắm tới sau World Cup 2022

- Thứ Bảy, 17/12/2022, 08:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Những chú sư tử Atlas đã có một giải đấu xuất sắc trên đất Qatar, và đây là cơ hội để các tuyển trạch viên có thể đưa về những ngôi sao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

#1Hakim Ziyech

Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã có giải đấu bùng nổ với ĐT Ma Rốc. Số 7 có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trên đất Qatar, đồng thời luôn cho thấy khả năng rê bóng, chuyền đảo cánh và dứt điểm từ xa đầy nguy hiểm. Tại Chelsea, Ziyech không còn nằm trong kế hoạch của CLB từ đầu mùa. Giá trị của tiền vệ này cũng đã giảm xuống còn 17 triệu euro so với con số 40 triệu mà Chelsea bỏ ra để đem anh về từ Ajax.

#2Sofyan Amrabat
Amrabat đang được Liverpool liên hệ để chiêu mộ ngay mùa đông này
Amrabat đang được Liverpool liên hệ để chiêu mộ ngay mùa đông này

Amrabat chắc chắn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bên phía Ma Rốc tại World Cup 2022. Màn trình diễn của tiền vệ đang khoác áo Fiorentina được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, đặc biệt ở khả năng đánh chặn và thu hồi bóng. Tiền vệ của Ma Rốc thực hiện tới 50 lần thu hồi bóng tại giải đấu lần này, và Fiorentina đang hét giá 25 triệu euro cho đội bóng nào muốn sở hữu anh.

#3Azzedine Ounahi

Chơi cạnh Amrabat mạnh mẽ là Ounahi vô cùng uyển chuyển. Tiền vệ 22 tuổi sở hữu tỷ lệ qua người thành công lên tới 88%, thực hiện 1,4 pha đoạt bóng/trận và giành chiến thắng ở 74% pha tranh chấp tay đôi. Tiền vệ đang khoác áo Angers được định giá 3,5 triệu euro trước thời điểm World Cup diễn ra, thế nhưng hiện đang có rất nhiều đội bóng tại Premier League bày tỏ sự quan tâm.

#4Youssef En-Nesyri
En-Nesyri phù hợp với những đội bóng chơi phòng ngự phản công và cần tiền đạo mục tiêu
En-Nesyri phù hợp với những đội bóng chơi phòng ngự phản công và cần tiền đạo mục tiêu

Trung phong số 1 tuyển Ma Rốc có 2 bàn tại World Cup 2022, một trong số đó giúp đại diện châu Phi lọt vào bán kết. Sở hữu chiều cao 1,88m, thế nhưng pha lập công vào lưới Bồ Đào Nha chứng kiến En-Nesyri bật cao lên tới 2,78m. Hiện tại, chân sút khoác áo Sevilla được định giá 12 triệu euro. Anh cũng đã có 2 bàn trong 4 lần ra sân tại Champions League mùa này.

#5Yahia Attiyat Allah

Dù chỉ là lựa chọn số 2 ở vị trí hậu vệ trái, Attiyat Allah lại gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn lọt vào đội hình tiêu biểu vòng tứ kết trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha. Cầu thủ đang chơi bóng trong nước không chỉ thể hiện kỹ năng phòng ngự tốt mà còn tạo ra tới 3 cơ hội trong trận đấu duy nhất đá chính tại giải đấu lần này. Attiyat Allah được định giá 1,5 triệu euro và hoàn toàn có thể là sự lựa chọn khả dĩ ở vị trí hậu vệ trái.

Xem thêm:

Hakim Ziyech

ĐT Ma Rốc

FIFA Club World Cup 2022

Sofyan Amrabat

Youssef En-Nesyri

Azzedine Ounahi

Yahia Attiyat Allah