4 trụ cột đòi rời đi vì Milan sa thải Maldini

- Thứ Tư, 07/06/2023, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Việc AC Milan bất ngờ sa thải Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã khiến một số cầu thủ cảm thấy không hài lòng.

Sau khi quyết định nghỉ hưu vào năm 2009, huyền thoại Paolo Maldini trở lại San Siro 9 năm sau đó với vị trí Giám đốc phát triển. Ông được đề cử lên chức Giám đốc kỹ thuật 12 tháng tiếp theo và kể từ đó đã giúp mang về rất nhiều những cầu thủ chất lượng, góp phần vào thành công của CLB trong những năm qua.

Tuy nhiên, AC Milan hôm qua đã bất ngờ thông báo sa thải Paolo Maldini vì bất đồng quan điểm với ông chủ Gerry Cardinale. Chịu chung số phận với huyền thoại Rossoneri còn có Giám đốc thể thao Ricky Massara. Đây là thông tin khá bất ngờ và khiến cho cả NHM lẫn các cầu thủ cảm thấy không hài lòng. 

Paolo Maldini bất ngờ bị sa thải
Paolo Maldini bất ngờ bị sa thải

Theo đó, những người từng được Maldini và Ricky mang về San Siro như Theo Hernandez, Mike Maignan, Rafael Leao và Sandro Tonali tỏ ra bất bình với quyết định của BLĐ và đang cân nhắc rời đi. Điều đáng nói ở đây là việc cả 4 gương mặt trên đều là trụ cột của đội bóng. 

Trong số đó, thủ thành Mike Maignan đang là mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Các báo cáo tại Ý cũng đề cập đến khả năng chia tay của Hernandez và Tonali nhưng có vẻ Leao sẽ là trường hợp gây sốc nhất khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa ký kết hợp đồng mới cách đây ít ngày.

Mike Maignan có thể là người ra đi đầu tiên
Mike Maignan có thể là người ra đi đầu tiên

Bên cạnh đó, việc Rossoneri sa thải lãnh đạo cũng ảnh hưởng đến quá trình mang về những tân binh. Cụ thể, thương vụ chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek phải tạm thời bị trì hoãn dù trước đó đang diễn rất tốt đẹp và sắp thành công.

Xem thêm:

AC Milan

Sandro Tonali

Rafael Leao

Mike Maignan

Theo Hernandez