4 ngôi sao đã từ chối Man United trên TTCN hè 2022: Những 'con hàng' vô cùng quan trọng

- Thứ Năm, 11/08/2022, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Erik ten Hag đang trải qua khởi đầu khó khăn cùng Quỷ đỏ ở cả trên sân cỏ lẫn trong công tác chuyển nhượng.
#1Benjamin Sesko

Sau khi Cristiano Ronaldo bày tỏ mong muốn ra đi, tiền đạo người Slovenia đã nổi lên như một mục tiêu của Man United. Bên cạnh Quỷ đỏ, Chelsea và PSG cũng được cho là quan tâm đến chân sút năm nay 19 tuổi. Nhưng sau cùng, Leipzig mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ. Sesko sẽ ở lại Salzburg trong mùa giải năm nay trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Red Bull Arena vào mùa hè năm 2023.

Sesko khiến tất cả bất ngờ với quyết định về tương lai
Sesko khiến tất cả bất ngờ với quyết định về tương lai
#2Frenkie de Jong

Sau khi ngồi ghế nóng tại Old Trafford, Ten Hag đã bày tỏ nguyện vọng được tái hợp với tiền vệ người Hà Lan. Ông xem De Jong là nhân tố vô cùng quan trọng trong công cuộc phục hưng Quỷ đỏ. Dẫu vậy, mong muốn của cựu sao Ajax là ở lại Barca. Trong trường hợp buộc phải ra đi, De Jong cũng thà chọn Chelsea thay vì Man United vì The Blues có thể mang đến cho anh cơ hội chơi bóng ở Champions League.

Câu chuyện về De Jong vẫn đang tốn rất nhiều giấy mực
Câu chuyện về De Jong vẫn đang tốn rất nhiều giấy mực
#3Jurrien Timber

Timber là một học trò khác mà Ten Hag rất muốn tái hợp tại Man United. Dẫu vậy, hậu vệ 21 tuổi cũng đã từ chối cơ hội chuyển đến Old Trafford. Theo một số thông tin, Timber coi việc gia nhập Quỷ đỏ ở giai đoạn này của sự nghiệp là một rủi ro quá lớn. Chính việc không thể thuyết phục được cầu thủ người Hà Lan đã chứng kiến Man United chuyển hướng sang Lisandro Martinez.

Timber quyết định tiếp tục gắn bó với Ajax
Timber quyết định tiếp tục gắn bó với Ajax
#4Malcolm Ebiowei
Ebiowei đã chọn Palace làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp
Ebiowei đã chọn Palace làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Ebiowei thi đấu xuất sắc ở Championship mùa trước trong màu áo của Derby County. Điều đó giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm. Man United là một trong những CLB đã 'tán tỉnh' cầu thủ 18 tuổi. Nhưng sau cùng, Ebiowei đã quyết định gia nhập Crystal Palace.

Xem thêm:

Man United

Frenkie de Jong

Benjamin Sesko