4 ngôi sao Ajax có thể theo chân Ten Hag đến cứu rỗi Man United

- Thứ Tư, 20/04/2022, 18:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV người Hà Lan nhiều khả năng sẽ kéo một số học trò của mình tại đội chủ sân Johan Cruyff Arena đến với xứ sở sương mù thời gian tới.
#1Antony

Cái tên hàng đầu trong danh sách chắc chắn là chân chạy cánh người Brazil. Antony đã nổi lên như một trong những sao trẻ sáng nhất châu Âu kể từ khi chuyển đến Ajax vào mùa hè 2020. Cầu thủ sinh năm 2000 có cho mình 12 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 33 trận ở mùa giải năm nay.

Hàng tấn công của Man United đang rất chật chội. Tuy nhiên, Edinson Cavani dự kiến sẽ rời đi vào cuối mùa bóng trong khi tương lai của Ronaldo, Martial hay Rashford vẫn là một dấu hỏi. Quỷ đỏ vì thế có thể sẽ cần bổ sung nhân lực cho tuyến trên. Đội bóng này cần một ngôi sao gánh vác hành lang phải. Jadon Sancho đã được đưa về với mục đích đó nhưng mùa này, cầu thủ người Anh thường xuyên thi đấu ở cánh đối diện. Antony có thể sẽ là lời giải cho Man United.

#2Ryan Gravenberch

Cầu thủ người Hà Lan đang là nhân tố không thể thiếu nơi hàng tiền vệ Ajax. Trí thông minh, thể chất và sự trưởng thành vượt ngoài lứa tuổi của Gravenberch có thể mang đến chất thép cho tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao trong thương vụ này.

Bayern Munich đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 19 tuổi. Dẫu vậy, với sự xuất hiện của Ten Hag tại Nhà hát của những giấc mơ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lật kèo trong thương vụ này.

#3Noussair Mazraoui

Cả Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi biên phải hàng phòng ngự của Man United. Do vậy, việc bổ sung nhân sự cho vị trí này cần được tính đến. Nếu điều đó xảy ra, Mazraoui chắn chắn sẽ nằm trong tầm ngắm của CLB. Hậu vệ người Morocco nhiều khả năng sẽ chia tay Ajax vào mùa hè này khi hợp đồng của anh hết hạn.

Với việc có sẵn trên TTCN, cầu thủ 24 tuổi đang là cái tên rất hot. Vì vậy, Man United sẽ cần phải nhanh chân trong thương vụ này. Mazraoui được cho là đã đạt thỏa thuận miệng với Bayern. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được ký kết và cơ hội là vẫn còn cho Quỷ đỏ.

#4Jurrien Timber

Theo tờ Mirror, Ten Hag xem trung vệ 20 tuổi là người có thể giúp khắc phục những vấn đề nơi hàng thủ Man United ngay lập tức. Harry Maguire đã trải qua một mùa giải tồi tệ và hoàn toàn có thể bị hất cẳng nếu Timber thực sự chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ người Hà Lan là cái tên khá đa năng khi có thể chơi ở cả vai trò của một hậu vệ phải, vị trí mà Quỷ đỏ dư lượng nhưng lại thiếu về chất.

Xem thêm:

Man United

Ryan Gravenberch

Erik ten Hag

Noussair Mazraoui

Antony