4 điểm nhấn trong màn khởi đầu như mơ của Tottenham

- Chủ Nhật, 07/08/2022, 01:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến thắng 4-1 tại vòng 1 trước Southampton là lời khẳng định vô cùng đanh thép của thầy trò HLV Antonio Conte trong cuộc đua hướng tới chức vô địch.
#1 Các tân binh phải kiên nhẫn

Mang về tới 6 tân binh mùa hè vừa qua, thế nhưng HLV Antonio Conte không điền bất cứ cái tên nào trong đội hình xuất phát. Chỉ khi trận đấu đã ngã ngũ, chiến lược gia người Ý mới tung vào sân lần lượt Perisic, Lenglet và Bissouma. Có thể thấy HLV trưởng của Spurs khá hài lòng với bộ khung có sẵn trong tay. Những tân binh của đội bóng vẫn cần thêm thời gian để có thể hòa nhập với lối chơi chung của đội.

Perisic phải đợi tới phút 66 mới được vào sân
Perisic phải đợi tới phút 66 mới được vào sân
#2 Màn trình diễn nhiều cảm xúc của Sessegnon

Cầu thủ người Anh được lựa chọn để đá chính thay vì tân binh Perisic. Sau khi mắc sai lầm trong bàn thua của Spurs, Sessegnon không vì thế mà xuống tinh thần. Cầu thủ mang áo số 19 chơi năng nổ bên hành lang cánh trái, liên tục tìm được khoảng trống trong vòng cấm và trừng phạt Southampton với bàn thắng gỡ hòa ở phút 21. Sessegnon hoàn thành nhiệm vụ trước khi Perisic thế chỗ trong khoảng 25 phút cuối trận.

Hậu vệ trái người Anh là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho Spurs ở mùa giải mới
Hậu vệ trái người Anh là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho Spurs ở mùa giải mới

#3 Bộ đôi Son - Kane thiếu liên lạc

Hai hậu vệ cánh của Spurs ngày hôm nay chơi hay, tuy nhiên cặp tiền đạo hiệu quả nhất của họ là Son và Kane lại không có kết cục tương tự. Cuối hiệp 1, cầu thủ người Hàn Quốc có tình huống một mình đi bóng qua cả hàng phòng ngự đối phương trước khi dứt điểm lên trời. Kane ở một vị trí trống trải nhưng không nhận được sự hỗ trợ của đồng đội. Sau tình huống đó, tiền đạo mang áo số 10 đã tỏ rõ sự không hài lòng đối với Son Heung Min. 

Harry Kane có một trận đấu thất vọng
Harry Kane có một trận đấu thất vọng

#4 Kulusevski chơi rực sáng

Trái với sự thiếu hiệu quả của Son và Kane, Kulusevski lại chơi rất hay bên hành lang cánh phải. Cầu thủ người Thụy Điển kết thúc trận đấu với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, luôn thường trực sự nguy hiểm mỗi khi có bóng. Màn trình diễn của số 21 cho thấy anh đã sẵn sàng để giữ vững suất đá chính, trong bối cảnh Spurs vừa chi ra tới 50 triệu bảng cho Richarlison.

Kulusevski được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Kulusevski được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Antonio Conte

Dejan Kulusevski

Ngoại hạng Anh 2022/23

Ryan Sessegnon