4 cầu thủ hay nhất tứ kết lượt về Champions League 2022/23: Không có Haaland

- Thứ Năm, 20/04/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù đã ghi bàn nhưng Erling Haaland không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Bayern Munich và Man City vừa qua theo đánh giá của UEFA.
#Kevin De Bruyne - Bayern Munich vs Man City

Trong ngày The Citizens có trận hòa 1-1 trên sân Allianz Arena, tiền vệ người Bỉ đã sắm vai kiến tạo trong bàn mở tỷ số của Haaland. Theo thống kê từ Opta, đó là tình huống dọn cỗ thứ 23 của De Bruyne trên mọi đấu trường mùa giải năm nay.

De Bruyne đã được vinh danh
De Bruyne đã được vinh danh
#Lautaro Martinez - Inter Milan vs Benfica

Inter đã điền tên mình vào bán kết sau khi có trận hòa 3-3 tại Giuseppe Meazza, qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận. Trong 3 bàn thắng của đội nhà rạng sáng nay, Lautaro đã góp công trực tiếp vào 2 bàn với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo.

#Federico Valverde - Chelsea vs Real Madrid

Tiền vệ người Uruguay sở hữu 1 kiến tạo khi Los Blancos một lần nữa giành thắng lợi 2-0 trước The Blues. Theo thống kê từ WhoScored, Valverde sở hữu 4 pha rê bóng thành công tại Stamford Bridge vừa qua và tạo ra 3 key passes.

Valverde và đồng đội sẽ gặp Man City ở bán kết
#Rafael Leao - Napoli vs AC Milan

Chân chạy cánh người Bồ Đào Nha đã có một pha solo ấn tượng rồi chuyền bóng thuận lợi để Olivier Giroud dễ dàng đệm bóng mở tỷ số tại Diego Armando Maradona. Trước đó, anh cũng đã mang về cho Milan một quả đá phạt đền, thế nhưng tiền đạo người Pháp đã không đánh bại được Alex Meret.

Xem thêm:

Kevin de Bruyne

Lautaro Martinez

Federico Valverde

Rafael Leao

Champions League 2022/23