300 triệu euro cộng Bruno, Man United sẽ có Haaland 2.0

- Thứ Ba, 26/07/2022, 17:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Salzburg vừa khiến giới truyền thông không khỏi bất ngờ với yêu cầu đặt ra dành cho tiền đạo Benjamin Sesko.

Vừa qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đăng tải dòng tweet nói về việc tiền đạo 19 tuổi đã được chào hàng cho Man United. Quỷ đỏ hiện đang muốn bổ sung hàng công trong bối cảnh tương lai Cristiano Ronaldo không chắc chắn. Theo đó, mặc dù đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Sesko nhưng đây không phải là thỏa thuận sắp xảy ra. Ngoài Man United, Newcastle cũng được cho là đang theo dõi chân sút sinh năm 2003.

Sesko được đánh giá rất cao
Sesko được đánh giá rất cao

Đáp lại dòng tweet của Romano, CLB chủ quản của Sesko là RB Salzburg cho biết: "Chúng tôi muốn 300 triệu euro + Bruno". Đây chắc hẳn là lời nói đùa của đội bóng nước Áo trên mạng xã hội. Trên thực tế, Salzburg được cho là định giá tiền đạo người Slovenia ở mức 55 triệu bảng. Đội chủ sân Red Bull Arena muốn giữ Sesko trong ít nhất một mùa giải nữa và chỉ xem xét để anh ra đi nếu mức định giá đó được đáp ứng.

Cho đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng, Man United đã mang về 3 tân binh. Quỷ đỏ đã phá két để ký hợp đồng với Lisandro Martinez từ Ajax và Tyrell Malacia từ Feyenoord. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng chiêu mộ thành công Christian Eriksen dưới dạng tự do.

CR7 đã trở lại Manchester để giải quyết tương lai
CR7 đã trở lại Manchester để giải quyết tương lai

Hiện tại, đội bóng thành Manchester vẫn đang chờ đợi Frenkie de Jong. Dẫu vậy, hy vọng của Man United là không mấy khả quan. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang dành sự quan tâm cho chân chạy cánh Antony. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó với mức định giá 68 triệu bảng đến từ Ajax.

Xem thêm:

Man United

Benjamin Sesko