3 niềm hy vọng của Newcastle ở trận gặp Man United: Kẻ khóa chặt Rashford

- Chủ Nhật, 26/02/2023, 08:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Newcastle đương nhiên bị đánh giá thấp hơn MU ở trận chung kết Carabao Cup, nhưng họ vẫn còn đó những nhân tố có thể định đoạt cuộc chơi.
#1Kieran Tripper

Hậu vệ người Anh chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất Newcastle từ đầu mùa. Không chỉ có những đóng góp quan trọng giúp Chích chòe sở hữu thành tích phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh, Tripper còn thường góp công ở mặt trận tấn công và đặc biệt là những cú sút phạt đẳng cấp.

Nhiệm vụ của Trippier ở trận chung kết Carabao Cup còn đặc biệt quan trọng khi đối thủ mà anh thường xuyên đụng độ sẽ là Rashford, ngôi sao đang có phong độ cao hàng đầu thế giới. Nếu chặn đứng được đàn em tại ĐT Anh, chắc chắn Newcastle sẽ có lợi thế trong trận đấu này.

#2Bruno Guimaraes

Một trong những thương vụ chuyển nhượng làm thay đổi hình ảnh của Newcastle. Kể từ khi đến với bóng đá Ngoại hạng Anh, Bruno Guimaraes luôn chơi bóng với đẳng cấp cao và giúp nâng tầm Newcastle như hiện tại.

Bruno Guimaraes có cơ hội so tài với Bruno Fernandes
Bruno Guimaraes có cơ hội so tài với Bruno Fernandes

Đã có lúc, Bruno của Chích chòe còn xuất sắc hơn cả Bruno của MU. Cả hai sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp ở trận chung kết trên sân Wembley.

#3Loris Karius

Không may cho Newcastle khi họ mất cả Nick Pope và Martin Dubravka ở trận gặp MU. Tuy nhiên đây sẽ là cơ hội để Loris Karius lấy lại tất cả những gì mình đã mất.

Karius sẽ có cơ hội làm lại sự nghiệp nếu chơi tốt ở trận đấu này
Karius sẽ có cơ hội làm lại sự nghiệp nếu chơi tốt ở trận đấu này

Từng là một thủ môn được đánh giá cao nhưng những sai lầm ở Liverpool khiến Karius bị gắn mác tội đồ và không bao giờ còn cơ hội thi đấu đỉnh cao. Nếu có thể tỏa sáng ở trận chung kết Carabao Cup, đây sẽ là bước ngoặt để anh tìm lại hình ảnh tốt nhất của chính mình.

Xem thêm:

Newcastle United

Loris Karius

Kieran Trippier

League Cup

Bruno Guimaraes

Carabao Cup 2022/23

Cúp Liên đoàn Anh