3 'con hàng' miễn phí chất lượng cao Man United có thể nhắm đến để nâng cấp hành lang phải

- Thứ Tư, 11/05/2022, 13:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Quỷ đỏ cần mang về một hậu vệ cánh mới khi Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng rời đi còn Diogo Dalot dường như không đủ tốt cho đội hình chính.
#1Noussair Mazraoui

Cơ hội của đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này là rất thấp khi Mazraoui được cho là đang ở rất gần Bayern Munich. Tuy nhiên, Man United nên cố gắng thuyết phục hậu vệ 24 tuổi đến Old Trafford khi Erik Ten Hag sắp lên nắm quyền. Việc mang về một cầu thủ hiểu rõ chiến thuật của HLV người Hà Lan sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình tái thiết của CLB. Khả năng hỗ trợ tấn công của Mazraoui là khá ấn tượng khi anh đã có 5 bàn và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Ajax mùa này.

#2Serge Aurier

Hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã phải vật lộn tại Tottenham. Tuy nhiên, anh là một phần quan trọng trong đội hình của Villarreal ở cả La Liga và Champions League giai đoạn vừa qua. Aurier học được nhiều điều dưới thời Unai Emery và điều này đã giúp anh chắc chắn hơn trong phòng ngự. Nếu đây là những gì Ten Hag muốn từ hậu vệ phải của mình thì cầu thủ 29 tuổi có thể là một giải pháp ngắn hạn.

#3Sime Vrsaljko

Ở tuổi 30, cầu thủ người Croatia không phải là lựa chọn lâu dài cho Man United. Tuy nhiên, anh có thể là cái tên mang đến hiệu quả ngay lập tức. Thi đấu dưới trướng Diego Simeone trong nhiều năm, Vrsaljko là mẫu hậu vệ cần cù và có khả năng phòng thủ vững chắc.  

Nhìn chung, có khá ít sự lựa chọn cho Man United nếu họ muốn tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng mà không cần tốn phí chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford nên đầu tư một khoản tiền hợp lý để nâng cấp hành lang biên này. Bên cạnh đó, dự án của Ten Hag tại Nhà hát sẽ là một kế hoạch dài hạn. Vì thế, những cái tên mang về cũng nên có xu hướng như thế.

Xem thêm:

Man United

Serge Aurier

Ngoại hạng Anh 2021/22

Noussair Mazraoui