20/08: Ngày cuối tuần của những trận chung kết

- Chủ Nhật, 20/08/2023, 13:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngày hôm nay sẽ chứng kiến rất nhiều màn so tài đáng chú ý với 2 trận chung kết chuẩn bị diễn ra.

Tây Ban Nha vs Anh - Chung kết World Cup nữ 2023 - 17h00

Giải đấu có sự góp mặt của ĐT nữ Việt Nam sẽ chính thức khép lại vào hôm nay. World Cup nữ sẽ chứng kiến một nhà vô địch mới khi tuyển nữ Tây Ban Nha và tuyển nữ Anh chưa từng lên ngôi trước đây. Ở bán kết, đại diện của bán đảo Iberia đã vượt qua Thụy Điển với tỷ số 2-1. Trong khi đó, đội tuyển xứ sở sương mù đã đánh bại đồng chủ nhà Australia 3-1. Ở trận tranh hạng 3 diễn ra vào hôm qua, tuyển nữ Thụy Điển đã giành phần thắng với tỷ số 2-0.

Tây Ban Nha và Anh chuẩn bị so tài với nhau
Tây Ban Nha và Anh chuẩn bị so tài với nhau

Thanh Hóa vs Viettel - Chung kết Cúp Quốc gia 2023 - 18h00

Ngày hôm nay cũng sẽ chứng kiến trận đấu cuối cùng tại Cúp Quốc gia năm nay. Ở bán kết, Thanh Hóa đã vượt qua PVF-CAND với tỷ số 4-1. Trong khi đó, Viettel có thắng lợi tối thiểu trước Bình Định. Hai đội hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu cân bằng tại SVĐ Thanh Hóa ít giờ tới. Ở 2 lần gặp nhau tại V-League 2023, mỗi đội đã có cho mình một chiến thắng.

U23 Việt Nam vs U23 Lào - Vòng bảng U23 Đông Nam Á 2023 - 16h00

Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bắt đầu hành trình của mình vào hôm nay. Trong khi đó, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của U23 Lào tại bảng C. Trước đó, họ đã có trận hòa 2-2 với U23 Philippines. Trước màn so tài, U23 Việt Nam được dự đoán sẽ khởi đầu thuận lợi với một chiến thắng.

West Ham vs Chelsea - Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24 - 22h00

Sau khởi đầu đáng khích lệ, The Blues sẽ tiếp tục hành trình của mình vào tối nay với chuyến làm khách đến sân của West Ham. Nếu đội bóng của Mauricio Pochettino hòa 1-1 trước Liverpool trong trận mở màn thì The Hammers cũng thu về kết quả tương tự khi chạm trán Bournemouth. Axel Disasi và Jarrod Bowen là những người đã ghi bàn cho Chelsea và West Ham. Đối đầu Búa tạ, The Blues được kỳ vọng sẽ có cho mình chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Video Highlights: Viettel - Bình Định | Vỡ òa phút bù giờ, Lukuku nhập Hà Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội khó tin

Xem thêm:

Chelsea

CLB Viettel

CLB Thanh Hóa

U23 Việt Nam

World Cup nữ 2023